27 ม.ค. เวลา 01:02 • ความคิดเห็น

⛅️ข้อความลง Story IG set 15💗...เจอกันทุกเช้า

บางช่วงเวลาของชีวิตอาจจะมีสิ่งแปลกปลอมเข้ามาให้เราได้ฉุกคิด เรียนรู้ และเป็นประสบการณ์ บางทีมาในรูปแบบของปัญหาให้แก้ไข เรื่องให้ต้องตัดสินใจ...ซึ่งล้วนเป็นอะไรที่เราต้องใช้ทั้งกายและใจเพื่ออยู่กับมันสักระยะ และข้ามผ่านมันไป...เพื่อให้เราได้เติบโต🪴✨💕
ทุกเช้ากับเรื่องราวปิ๊งแป๊ปที่อยากแชร์และแลกเปลี่ยนกับทุกคน เพื่อเป็นพลังใจให้กันและกันค่ะ มาถึง set 15 กันละน้าาาาา🤗
1.🍒เราต่างมี ’พลังขยัน‘ ในช่วงเวลาของตัวเอง จะเช้า-บ่าย-ดึก เพียงแค่เรารู้ ‘เวลาของตัวเอง’ ชีวิตจะจัดตารางง่ายขึ้นเยอะเลย
2.🍒เวลาเรา ‘เสียใจ’ เคยให้เวลาได้คิดไหมว่า “เสียใจเรื่องอะไร เสียใจเพราะอะไร?” พอได้คิดแล้วเราอาจจะได้คำตอบ ‘ทำไมต้องเสียใจ’ ก็ได้นะ
3.🍒การอยู่คนเดียวให้เป็น อาจเป็นอีกหนึ่งทางที่พาเราไปเจอสิ่งใหม่ๆก็ได้นะ
4.🍒รู้หน้าที่ คือ รู้ความรับผิดชอบของตัวเอง สิ่งนี้ควรมีในตัวเรา
5.🍒‘ความอดทน’ เป็นทักษะที่ควรมีติดตัว เป็นทักษะที่ควรฝึกจริงๆนะ
6.🍒อาการใจหวิวถ้าใครเคยเจอกับตัวเองมันไม่สนุกเอาเสียเลย แต่ถ้าในเวลานั้นมีคนที่เรารู้สึกอบอุ่นอยู่ด้วย อาการนั้นจะทุเลาลง
7.🍒ชีวิตควรมีสีสันเพื่อรสชาติที่อร่อยของชีวิตนะ...มาจัดตารางชีวิตให้สมดุลตามสไตล์เรากัน
8.🍒ความตั้งใจที่มุ่งมั่น จะสร้างผลลัพธ์ให้เราภูมิใจ
__🦋
IG : windasharing
IG : winda_read_and_share (หนังสือมือสองอ่านเอง)
โฆษณา