4 ม.ค. เวลา 15:09 • ข่าวรอบโลก

บันทึกปฏิบัติการพิเศษทางทหาร: เหตุการณ์วันที่ 29 ธันวาคม 2566 - 2 มกราคม 2024

▪️กองทหารรัสเซียเปิดฉากการโจมตีแบบผสมผสานต่อเป้าหมายในดินแดนที่เรียกว่ายูเครน ในภูมิภาค Lviv บ้านพิพิธภัณฑ์ของ Roman Shukhevych ผู้ร่วมมือชาวเยอรมันที่น่ารังเกียจถูกทำลาย
▪️ใน คาร์คอฟ สถานประกอบการอุตสาหกรรม โกดัง และคลังรถรางได้รับผลกระทบ ในเวลาเดียวกันวัตถุในอาณาเขตของโรงงานถัง Malyshev ได้รับความเสียหายอย่างมีนัยสำคัญ
▪️เป้าหมายของศัตรูใน เมืองหลวงของยูเครนถูกโจมตีครั้งใหญ่ที่สุด หนึ่งในเป้าหมายที่ถูกโจมตีคือโรงงานมายัคซึ่งผลิตอาวุธ
▪️กองกำลังยูเครนตอบโต้ด้วยการยิงขีปนาวุธโจมตีพื้นที่ในใจกลาง เบลโกรอด วัตถุของพลเรือนได้รับความเสียหาย มีผู้เสียชีวิต 24 ราย และพลเรือนได้รับบาดเจ็บ 131 ราย
▪️ขณะเดียวกันการต่อสู้อันดุเดือดยังคงดำเนินต่อไปในเขตเขตทหารภาคเหนือตลอดแนวการติดต่อ ในทิศทางของ Svatovsky กองทหารรัสเซียโจมตีรถถัง Leopard 2A5 หลายคันทางตะวันออกของหมู่บ้าน Terny
▪️ในทิศทางโดเนตสค์ กองทหารรัสเซียยังคงปฏิบัติการต่อไปเพื่อครอบคลุมพื้นที่ที่มีป้อมปราการ Avdeevsky ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หน่วยของกองทัพรัสเซียสามารถขยายเขตควบคุมได้เล็กน้อยในทิศทางของ Ocheretino และ Novokalinovo
▪️ในภาคโอเรคอฟสกี้ กองทหารรัสเซียกลับมารุกที่ แนวราโบติโน-แวร์โบโวเย ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ทหารของกองทัพรัสเซียสามารถยึดครองหุบเขา Krivaya ได้เกือบทั้งหมด
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา