4 ม.ค. เวลา 23:47 • ไลฟ์สไตล์

นี่แหละตัวผมเอง

*ขออนุญาติแนะนำตัว* สวัสดีครับผมชื่อ พาเรด นะครับ อายุ20ปี
เอิ่ม….จะพูดยังไงก่อนดี
ก่อนอื่นเลยผมเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยมีเพื่อน ไม่ค่อยมีสังคม ไม่ค่อยคุยกับใคร มีปัญหาครอบครัว ซึ่งนี่คือเหตุผลที่ผมมาทำเพจนี้เพื่อขอกำลังใจ และให้กำลังใจ รวมถึงเป็นที่พักพิงทางใจให้กับคนอื่นๆที่เหมือนกับผม ติดตามชีวิตที่หม่นหมองและโลกสีเทาๆของผมได้ในโพสต์ต่อๆไป ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านครับ :(
โฆษณา