5 ม.ค. เวลา 00:04 • ไลฟ์สไตล์

อีกวันที่ไม่ได้นอน

สวัสดีดีตอนเช้าครับ วันนี้เป็นอีกวันที่อยู่กับความคิดตัวเองจนไม่ได้นอน แต่จะทำยังไงได้ผมชินกับมันไปนานแล้ว บุหรี่อีกแล้วที่อยู่เป็นเพื่อนผมจนถึงเช้าอีกเช่นเคย ด้วยความที่วันนี้ต้องไปเรียนกศนตามชีวิตคนห่วยๆแบบผม ที่เข้ากับเพื่อนในห้องไม่ได้เลย เพราะด้วยความที่เก็บเงียบไม่ค่อยคุยกับใคร หรือง่ายๆคือกลัวสังคม คราวนี้ก็คิดหนักกับการที่จะต้องไปพบเจอเพื่อนๆที่เเสนจะทำให้ผมอึดอัด ด้วยความที่คน’’บุคลิกinfp’’แบบผมชอบรับฟังและค่อนข้างเงียบไม่ทักใครก่อนก็ไปกันใหญ่เลย ไม่มีอะไรมากครับแค่คิดมากอยากระบาย
โฆษณา