5 ม.ค. เวลา 04:04 • ความคิดเห็น
ที่บอกว่า เราไม่ได้รู้จักเขาขนาดนั้น
และเช่นกัน เขาก็ไม่ได้รู้จักเราขนาดนั้น
ถ้าไม่ชอบเรา ก็เรื่องของเขา
ทำกับเราแตกต่างจากคนอื่น ไปในทางที่ไม่ดี
หรือ อคติ ทิฐิ
ช่างมัน ปล่อยมัน
เราทำจิตของเราให้สงบ ให้นิ่ง ให้สว่าง
ให้ปล่อย ถึงแม้จะไม่ชอบ จะโกรธ จะรู้สึกไม่ดี
จะโมโห จะเกลียด จะเบื่อ จะเซ็ง
การทำงานจะน่าเบื่อ น่าเศร้า หดหู่
สังคมมันน่าเบื่อ เพราะจิตของคน
โฆษณา