6 ม.ค. เวลา 01:32 • หนังสือ

✨Review ขุมทรัพย์สุดปลายฝัน✨

หนังสือ: The Alchemist ขุมทรัพย์สุดปลายฝัน
ผู้เขียน: Paulo Coelho (เปาโล คูเอลญู)
ผู้แปล: กอบชลี และ กันเกรา
สำนักพิมพ์: เอโนเวล ในเครือ Nanmeebooks
🐑คนเราต่างมีความฝัน ซึ่งการจะไปถึงฝันไม่ใช่เรื่องง่าย อาจมีอุปสรรค แต่มันสามารถเป็นไปได้ถ้าเรามีนิสัยของความกระตือรือร้น ใส่ใจ ตั้งใจ และมุ่งมั่น เหมือนอย่างหนุ่มเลี้ยงแกะชาวสเปนคนนี้
🌳เมื่อซานติอาโก ฝันถึงขุมทรัพย์ในพีระมิดที่อียิปต์ การเดินทางในการตามความฝันจึงเกิดขึ้น ทั้งพบเจอผู้คนและเรื่องราวทั้งดี-ร้าย อุปสรรคหลากหลายที่ผ่านเข้ามาจนบางทีทำให้ความมุ่งมั่นในฝันของเขาสั่นคลอน
🛖เรื่องราวชวนให้เราอยากรู้ปนเอาใจช่วยในทุกเหตุการณ์ที่เด็กหนุ่มเจอ กระตุ้นให้เราคิดแบบอ่านระหว่างบรรทัดเพราะการเดินทางตามฝันนี้แฝงไปด้วยปรัชญา ชวนให้เราทำความเข้าใจโลกและหาคุณค่าในชีวิต
🐫นวนิยายชีวิตเล่มนี้ลึกซึ้งเกินกว่าทจะเป็นเพียงนิยายให้เราจินตนาการ เปาโล(ผู้เขียน)ได้สื่อแนวคิดและปรัชญาความเชื่อที่กระทบกับความปรารถนาของคนจำนวนมากออกมาได้อย่างแยบยล🐎
✨ช่วงเวลาที่มืดมนที่สุด คือช่วงเวลาก่อนพระอาทิตย์ขึ้น✨
💕ดีใจที่หยิบเล่มนี้มาอ่าน...คุ้มค่า คุ้มเวลาค่ะ
__🦋
IG : windasharing
IG : winda_read_and_share (หนังสือมือสองอ่านเอง)
โฆษณา