6 ม.ค. เวลา 08:41 • ความคิดเห็น
เราเป็นคนที่สัก ทั้งในและนอกร่มผ้า เราว่าถ้าจะให้ดี มันก็ต้องมาคู่กับกาละเทสะอยู่ดีค่ะ เพราะถ้าพูดงานที่ต้องการภาพลักษณ์ที่เรียบร้อย ในฐานะคนที่สักเอง เราก็ยังมองว่าถ้าแต่งตัวปิดมิดชิดได้ ดูเรียบร้อย ก็ดีกว่าอยู่ดี อารมณ์เหมือนเราคงไม่แต่งสายเดี่ยวกระโปรงสั้นเสมอหูหรือเสื้อกล้ามรองเท้าแตะไปทำงาน เราไม่แต่งชุดราตรีไปลงทะเล เราไม่แต่งตัวฉูดฉาดสดใสไปงานศพในวัฒนธรรมที่ต้องสุภาพเพื่อไว้ทุกข์ อะไรแบบนี้ แต่ถ้าลักษณะงานไม่ต้องการภาพลักษณ์ที่เนี้ยบมาก ก็ว่ากันไปตามเงื่อนไขต่างๆ กันได้เลย
โฆษณา