31 ม.ค. เวลา 14:25 • บันเทิง
กรุงเทพมหานคร

แนวทางการเลือกรับงานของ "ซงจุงกิ" กับเส้นทางการแสดงที่น่าสนใจ

ต้องยอมรับเลยว่า "ซงจุงกิ" เป็นนักแสดงเกาหลีอีกท่านที่น่าจับตามองอยู่ไม่น้อย ดูได้จากผลงานที่ทยอยออกมาไม่ขาดสาย เรียกได้ว่าแทบจะได้เห็นหน้าพ่อหนุ่มคนนี้ในทุกๆปีทั้งในจอแก้วและจอเงิน
ตลอดเดือนมกราคมที่ผ่านมาทางเพจเรามีคอนเทนต์เกี่ยวกับซีรีส์ Reborn Rinch ออกมามากมาย ตั้งแต่รีวิวไปจนถึงบทวิเคราะห์ต่างๆมาในบทความนี้เราจะพาทุกท่านมาดูมาวิเคราะห์นักแสดงหลักของเรื่องอย่าง "ซงจุงกิ" กัน
แต่ขอบอกก่อนว่าเนื้อหาในบทความนี้ไม่ได้อิงเนื้อหาจากบทความใด แต่เกิดจากสมมุติฐานของเราเองที่ได้ดูผลงานของจุงกิมาบ้างและรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้เลือกงานเลือกบทได้ดีเหมาะสมกับเจ้าตัว และพอได้มาเรียงไทมไลน์หนังและซีรีส์ที่เราเคยดูมาก็ได้ดังนี้
  • 2555 Wolf Boy
  • 2559 Descendants of the Sun ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ
  • 2564 Vincenzo วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย
  • 2564 Space Sweepers ชนชั้นขยะปฏิวัติจักรวาล
  • 2565 Reborn Rich
ถ้ามาวิเคราะห์จากผลงานที่ผ่านตาเรามาทั้ง 5 เรื่อง ซึ่งบทบาทที่จุงกิได้รับก็มีความแตกต่างกันไป แต่ทุกบทบาทมักจะมีคาแรคเตอร์บางอย่างที่คลายกันและเหมาะกับจุงกิมากๆ นั้นคือ ความทะเล้นแบบหยิกแกมหยอกที่มีความคอมมาดี้นิดๆ
โดยเฉพาะ "Descendants of the Sun" ที่ถือเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงที่ส่งให้เจ้าตัวขึ้นมาเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงแถวหน้าของเกาหลีกับบทผู้กองยูซีจิน
และอย่างผลงาน 3 เรื่องล่าสุดทั้ง Vincenzo, Space Sweepers, Reborn Rich ที่คาแรคเตอร์แอบมีความทะเล้นคอมมาดี้นิดๆแต่ก็ยังแฝงความจริงจัง มาดเท่ สุขุม ไว้ได้ดีไม่มีที่ติ
ซึ่งเราว่าจุงกิมองเกมส์ขาดสุดๆสำหรับการเลือกรับงาน เพราะทุกเรื่องที่เขารับเล่นก็เข้ามือเจ้าตัวสุดๆ และผลงานที่ออกมาก็ดังเปรี้ยงปร้าง เรทติ้งดีแทบจะทุกเรื่อง
โดยเฉพาะ "Vincenzo" กับ "Reborn Rich" ที่เราว่าตัวเอกของทั้งสองเรื่องมีคาแรคเตอร์ที่แอบคล้ายอยู่เล็กๆ ทั้งความขี้เล่นยิ้มเก่งแต่บทดราม่าจริงจังก็ดีไม่มีแผ่ว
โดยส่วนเราว่าบทแนวนี้เข้ามือจุงกิสุดๆ บุคลิกที่ดูเป็นคนหล่อแบบสะอาดสะอ้านเป็นทุนเดิม บวกกับฝีมือการแสดงที่ตีบทแตกแล้วยิ่งเสริมให้เขามีภาพลักษณ์ของนักแสดงผู้มากความสามารถอีกท่านหนึ่งในวงการ
ถึงแม้การที่จะสรุปว่าเจ้าตัวเลือกรับแต่บทที่เข้ามืออย่างเดียวก็คงจะไม่ได้ เพราะจากที่ไปตามสืบข้อมูลผลงานของจุงกิมาทำให้เราเห็นว่าบทบาทอื่นๆจากหนังหรือซีรีส์ที่ไม่ได้เป็นที่รู้จักเป็นวงกว้างเขาก็เลือกรับอยู่ไม่น้อยเลยที่เดียว
อย่างผลงานล่าสุดของจุงกิในปีที่ผ่านมากับ "Hopeless" 2023 หนังแนวดราม่าระทึกขวัญ ที่เราว่าน่าสนใจอยู่ไม่น้อย ยอมรับว่ายังไม่ได้ดูทีเซอร์ แต่เห็นหน้าจุงกิในรายชื่อนักแสดงนำก็รู้สึกเหมือนเป็นเครื่องการันตีได้แล้วว่าหนังไม่น่าจะออกมาขี้ริ้วขี้เหร่แน่นอน เราก็ยังคงรออยู่ว่าสตรีมมิ่งเจ้าไหนจะเอา Hopeless เข้าไปฉาย
บอกได้เลยว่าเส้นทางสายการแสดงของ "ซงจุงกิ" ที่เราได้หยิบยกมาพูดคุยกันในบทความนี้เป็นอะไรที่น่าสนใจและน่าติดตามมากๆ นี่ขนาดไม่ได้ตามดูทุกผลงานของเขาเรายังรู้สึกได้เลยว่าจุงกิฉลาดที่จะเลือกงานให้เหมาะสมกับตัวเอง มีทั้งบทบาทที่เข้ามือ และบทบาทใหม่ๆที่เข้ามาท้าทายฝึมือการแสดง เปรียบเสหมือนเป็นการพัฒนาทักษะการแสดงขึ้นไปอีก
และเส้นทางการแสดงต่อไปนี้ของผู้ชายที่ชื่อ "ซงจุงกิ" คงน่าสนใจอยู่ไม่น้อย เราในฐานะคนดูก็อดใจรอดูไม่ไหวแล้วว่าผลงานเรื่องถัดไปจะได้เจอจุงกิในบทบาทแบบไหนขนาดคนรอดูผลงานยังตื่นเต้นขนาดนี้เราเชื่อว่าตัวจุงกิเองคงตื่นเต้นอยู่ไม่น้อยในการแสดงครั้งถัดไป
✨ขอบคุณทุกคนที่ยังให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ทุกการติดตาม ทุกการแสดงความคิดเห็น ทุกการกดไลท์เป็นแรงใจให้เราทำเพจต่อไป ขอบคุณทุกคนมากจริงๆค่ะ🙏🏻🥰💖✨
👉🏻👉🏻ฝากนักอ่านทุกท่านที่เดินทางมาเจอบทความนี้และอ่านมาถึงจุดนี้ช่วยกดไลท์ กดแชร์ หรือจะแสดงความคิดเห็น เพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆให้กับบทความนี้ด้วยนะคะ🥺🙏🏻
⭐⭐⭐ สำหรับเพื่อนๆ ที่มาใหม่ก็ขอฝากติดตามเพจ "ก็ชอบรีวิวอ่ะ" ไว้ในหัวใจด้วยน้าา
รับรองว่าจะได้อ่านบทความรีวิวจากคนที่ชอบการดูหนังเป็นชีวิตจิตใจแน่นอนค่ะ!❤❤❤❤❤
โฆษณา