6 ม.ค. เวลา 17:28 • ไลฟ์สไตล์
เวลาเราเครียดมากๆ ก็ชอบฟังเพลงประจำ มีเสียงเพลงเป็นเพื่อนและอยู่กับตัวเอง ให้เวลากับบางช่วงเวลา ให้ความรู้สึกดีขึ้นและกำลังใจเราดีขึ้น เราพร้อมจะเผชิญกับความเคียดต่างๆที่เราเจอ ถ้าเราอ่อนแอ เราไม่อยากจอกับอะไรเลย ความกลัวความกังวลมันควบคุมยากไปทุกอย่าง จนเราไม่รู้ว่าเราจะจัดการกับมันยังไง
โฆษณา