10 ม.ค. เวลา 01:01 • บันเทิง

💬 รีวิวหนัง ชินจัง เดอะมูฟวี่ มหาสงครามซุปเปอร์พลังจิตซูชิเหินเวหา

ใครเป็นแฟนชินจังพากย์ไทยแนะนำเวอร์ชั่นนี้ >> ชินจัง เดอะมูฟวี่ มหาสงครามซุปเปอร์พลังจิตซูชิเหินเวหา 🍱 ตลก แอคชั่น ซาบซึ้ง ได้แง่คิด มาแบบครบถ้วน ดูเพลินทั้งเรื่อง ไม่ง่วงเลยสักนิด (ตอนแรกแอบกลัวว่าจะง่วง)
2
Cr. Facebook Major Group
ภารกิจในครั้งนี้ของ “ชินจัง” คือ กอบกู้โลก ด้วยพลังวิเศษที่ได้จากแสงปริศนาที่ตกลงมาบนโลก แต่มีฮีโร่ก็ต้องมีฝั่งตรงข้าม “มิตสึรุ ฮิริยะ” คือคนๆ นั้น คนที่ได้รับพลังวิเศษจากแสงปริศนาเหมือนกัน แต่กลับใช้พลังนั้นในการทำลายล้างเพราะมีปมในใจ 🥲
ด้านล่างนี้มีสปอยล์นะ‼️
Cr. Facebook Major Group
ความประทับใจหลังดู ส่วนตัวชอบการเล่าเรื่องผ่านตัวละคร ”มิตสึรุ ฮิริยะ“ ที่เปิดตัวมาดูเป็นคนเลวร้าย แต่ภายใต้การทำลายล้างกลับมีความสิ้นหวังซ่อนอยู่ เป็นความสิ้นหวัง ท้อแท้ในการใช้ชีวิตบนโลกที่ไม่มีความหวัง (ในความรู้สึกของ มิตสึรุ ฮิริยะ) แต่ “ชินจัง” เด็กที่ดูไร้สาระแต่กลับทำให้เขาคิดได้อีกครั้ง ผ่านการช่วยเหลือกันแบบแก้ทีละปมในใจ ที่ส่งผลต่อใจคนดูอย่างเราด้วย ดูแล้วรู้สึกมีแรงสู้ต่อไปในโลกที่บางครั้งเราก็ไม่รู้ว่าอนาคตที่เราจะต้องเจอจะเป็นอย่างไรเหมือนกัน
Cr. Facebook Major Group
นอกจาก สาระแง่คิดแบบให้กำลังใจ ชินจัง เดอะมูฟวี่ มหาสงครามซุปเปอร์พลังจิตซูชิเหินเวหา ยังคงความตลก ฮา แอคชั่น (สไตล์ชินจัง 😅) การต่อสู้ ซูชิ (ที่น่ากินมาก) และความพิเศษของเวอร์ชั่นนี้ คือ เราจะได้ดูชินจังเวอร์ชั่น 3DCG ที่ดูแรกๆ จะแปลกตาเพราะไม่คุ้นลายเส้น เพราะปกติการ์ตูนชินจังที่เราดูจะเป็นเวอร์ชั่น 2D
Cr. Facebook Major Group
ป้ายยาอีกนิด ตอนนี้ ชินจัง เดอะมูฟวี่ มหาสงครามซุปเปอร์พลังจิตซูชิเหินเวหา เข้าโรงฯ มาสักพักแล้ว ใครที่ยังไม่ได้ดูอย่าลืมรีบไปดูกันน้าา พากย์ไทยสนุก ตลก มุกไม่แป้ก รับรองไม่ง่วงแน่นอนจ้า 💗💗
(อ่านรีวิว ชินจัง เดอะมูฟวี่ มหาสงครามซุปเปอร์พลังจิตซูชิเหินเวหา ฉบับเต็ม คลิกที่นี่)
ติดตามอ่านรีวิวสไตล์ เล่าจากลัง เพิ่มเติมได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา