13 ม.ค. เวลา 06:30 • เกม

เกมออกใหม่บน Xbox Game Pass เดือนมกราคม 2024

พอพูดถึงการเล่นเกมยุคนี้เราต้องคิดถึงเกมที่มีราคาแพงจนหลายคนซื้อไม่ไหว ซึ่งค่ายเกมต่างก็รู้เรื่องนั้นดีเลยมีบริการเช่าเกมแบบเหมาๆ รายเดือนออกมา และบน PC ก็มีระบบสุดคุ้มอย่าง Xbox Game Pass ที่มีเกมให้เราเล่นมากมายในราคาถูกแสนถูก 99 บาท ครับคุณอ่านไม่ผิด และค่าเริ่มต้นเพียง 29 บาทเท่านั้น แต่คุณต้องใช้ Windows 10 หรือ 11 เวอร์ชัน 19H1 ขึ้นไป และแอป Xbox เพื่อเล่นเกมพีซีก็ไปสมัครมาเล่นได้เลย
Xbox Game Pass
บอกเลยว่าคุ้มค่าเกินราคาเว้นแต่ว่าสเปคคอมคุณจะเล่นได้รึเปล่านั่นก็อีกเรื่อง เป็นบริการที่คุ้มที่สุดตอนนี้แล้ว และในเดือนมกราคมนี้ก็มีเกมมาเพิ่มอีก 10 เกม โดยมีเกมดังๆ เกรด AAA อย่าง Assassin's Creed Valhalla นักฆ่าข้ามเวลากับ Resident Evil 2 ผีชีวะที่ตอนนี้มีซับภาษาไทยแล้วหรือจะโหลด MOD พากย์ไทยมาใส่ก็ดี(รีบเล่นก่อนจะถูกทาง Capcom ไปสั่งลบเวปที่ปล่อย MOD
Assassin's Creed Valhalla Resident Evil 2
นี่ยังไม่นับเกมในคลังอื่นๆ อีกนะแจ่ายเท่านี้เล่นได้ชิวๆ โคตรคุ้มบอกเลย โดย Assassin’s Creed Valhalla สามารถเล่นได้แล้ว ส่วน Resident Evil 2 รอวันที่ 16 นอกจากนี้ก็มีเกม Super Mega Baseball 4, We Happy Few, Those Who Remain ไปลองกดๆ หาๆ ดูแล้วจะรู้ว่าไม่มีเกมเล่นไม่มีอยู่จริง
โฆษณา