14 ม.ค. เวลา 16:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ทีมรักนักหลอก (Analog Squad) ฺNetflix/ สนุกมาก #จิบน้ำชารีวิวกับเจน

เป็นภาพยนต์ที่ครบรส สำหรับดิฉัน ไม่ยืดเลยค่ะ ไม่ออกทะเลย กำลังดีไปหมด ก่อนดู ดิฉันไปอ่านบทวิจารณ์ บางคนว่ายืด แต่ส่วนตัวดิฉันหลังดูจบ ว่าผู้กำกับทำได้ดีมาก เก็บประเด็น สิ่งที่ใส่เข้ามาในหนังใช้ครบหมดทุกอย่าง ดังนั้น รายละเอียดที่ ว่ากันว่า "ยืด" ส่วนตัวดิฉันเห็นว่ากำลังดีค่ะ
โทนอารมณ์ เล่าเรื่องต่ากัน ร้อยเข้าหากันอย่างสมบูรณ์ การตัดต่อ ภาพ ออกแบบฉาก บท ลงตัวไปหมด
โดยเฉพาะภูมิหลังตัวละคร อัดแน่นครบทั้งทีม เชื่อมโยงเข้าหากันด้วยความรักความเข้าใจจริง ๆ
หนังที่ทำรายละเอียดด้านบทดีมาก ดีชนิดที่ ดิฉันเป็นสายอ่านนิยาย รู้สึกว่าภาพยนต์เรื่องนี้ปูสาระอย่างครบถ้วน เล่นกระเด็นหนักตลอดทั้งเรื่อง และทำออกมาจรรโลงใจ มีสาระมากกว่าประเด็นตื้น ๆ ว่า "ปลอมตัวไปหลอก" หนังเรื่องนี้พาคนดูไปไกลค่ะ ไปสุดที่คำว่า
การโกหกมีอยู่ทุกที่ อยู่ที่เรามองเห็นหรือไม่ มีตั้งแต่เรื่องเล็ก ไปจนถึงเรื่องใหญ่
แม้กระทั่งการหลอกตัวเอง
สรุปแล้วการยอมรับความจริงเป้นเรื่องยากที่สุดของมนุษย์
ไปตามดูกันค่ะ เรื่องนี้สนุกมาก ทำออกมาดี จรรโลงใจผู้ชม
ขอชื่นชมผู้กำกับค่ะ เก่งมาก ยอดฝีมือ ผู้กำกับเคยทำผลงานขึ้นหิ้งอย่าง "แฟนฉัน" ใครยังจำกันได้ ยินดีด้วยค่ะ คุณเลยเลขสามแล้ว (ฮา)
เรื่องย่อ
Analog Squad ทีมรักนักหลอก เล่าเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งที่มารวมตัวกันเป็นครอบครัวตัวปลอมเพื่อผสานรอยร้าวในครอบครัวตัวจริง ในยุคที่การตามหาร่องรอยตัวตนของใครสักคนไม่ใช่เรื่องง่าย นำโดยหัวหน้าครอบครัวอย่าง ปอนด์ ชายวัยกลางคนผู้มีเบื้องหลังลึกลับ รับบทโดยเจ้าพ่อดราม่า ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม
ตามมาด้วย น้ำฝน กุลณัฐ ที่กลับมาคืนจออีกครั้งในบท ลิลลี่ สาวโสดที่ต้องมารับบท “แหม่ม” ผู้เป็นทั้งภรรยาและแม่ ร่วมด้วย เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม รับบท เก๊ก เด็กหนุ่มวัยรุ่นจอมทะเล้น พนักงานบริษัทเพจเจอร์แห่งหนึ่งที่ต้องสวมบท “ม่อน” นักศึกษาแพทย์ปี 6 น้องชายของ “แม็ก” แอร์โฮสเตสสาวลุคเรียบร้อย แต่แท้จริงแล้วเธอคือ บุ้ง สาวลุคทอมบอยเจ้าของร้านเช่าวิดีโอ รับบทโดย ปริมมี่-วิพาวีร์​ พัทธ์ณศิริ
ติดตามได้ที่ Netflix
โฆษณา