16 ม.ค. เวลา 05:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

ป้ายยาซีรีส์เกาหลี : Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ

ถ้าปัจจุบันมันแย่ แล้วคุณได้รับโอกาสย้อนไปอดีต คุณจะแก้มันไหม?
Cr. Facebook tvN drama
Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ ซีรีส์เกาหลีกระแสแรงที่สร้างจาก Webtoon ชื่อดัง เรื่องราวของหญิงสาวที่ป่วยเป็นมะเร็ง และถูกสามีกับเพื่อนสนิทหักหลังเพราะหวังเงินประกันหลังเธอตาย แต่แล้วปาฏิหาริย์กลับทำให้เธอได้ย้อนอดีตกลับไปช่วงเวลาก่อนแต่งงาน
Cr. Facebook tvN drama
การแก้แค้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อเธอได้รับโอกาสกลับไปแก้อดีตอีกครั้ง! ใครที่คิดว่าซีรีส์เรื่องนี้จะรันทดสุดหัวใจ หรือล้างแค้นแบบไม่ลืมหูลืมตาบอกเลยว่าไม่ใช่!
เพราะการแก้แค้นของนางเอกเป็นการแก้แค้นแบบมีสติ ใช้สมองวางแผน พยายามพาตัวเองออกจากเรื่องแย่ๆ อย่างแนบเนียน และปล่อยให้คนร้ายๆ ต้องเจอกับสิ่งที่เธอเคยเจอ!
Cr. Facebook tvN drama
“แฟนที่ดี คือ แฟนใหม่” คตินี้ใช้ได้กับซีรีส์เรื่องนี้ เพราะเราเชียร์สุดใจเลย แอบสงสัยมากว่าตอนนั้นนางเอกมองข้ามพระเอกไปได้ยังไง ทั้งแสนดี อบอุ่น รวย เก่ง แต่อย่างว่าแหละ ต่อให้เป็นคนที่ใช่ แต่มาผิดเวลาก็กลายเป็นคนไม่ใช่ได้ทันที และตอนนี้ก็น่าจะถึงเวลาแล้วที่นางเอกจะมูฟออนจากสามีแย่ๆ มาเจอกับสิ่งดีๆ อย่างพระเอกเรา!
Cr. Facebook tvN drama
สำหรับใครที่อยากตามไปดูซีรีส์เกาหลี เรื่อง Marry My Husband สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ นำแสดงโดย พัคมินยอง, นาอินอู, อีอีคยอง และ ซงฮายุน สามารถตามไปดูซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่ prime video
ติดตามอ่านรีวิวสไตล์ เล่าจากลัง เพิ่มเติมได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา