16 ม.ค. เวลา 12:07 • หนังสือ

หนังสือ At Your Best เป็นคุณแบบที่ดีที่สุด

ปลดล็อคเวลา พลังงาน และลำดับความสำคัญในชีวิตเพื่อเป็นอิสระจากความเครียด งานของคนอื่นและสิ่งรบกวนทุกรูปแบบ
At Your Best เป็นคุณแบบที่ดีที่สุด เล่มนี้จะพามาล่วงรู้ความจริงเกี่ยวกับเวลา พลังงาน และลำดับความสำคัญ สามกุญแจที่จะคืนสมดุลและอำนาจควบคุมชีวิตให้เราเป็นคนแบบที่เราอยากเป็นได้อย่างแท้จริง มีแรงและพลังเหลือจะใช้ชีวิตอย่างที่ต้องการเมื่อสามารถบริหารจัดการทั้งสามกุญแจนี้ได้ เราจะใช้พลังงานในช่วงเวลาที่มีสมาธิที่สุดไปกับเรื่องสำคัญที่สุดโดยไม่ต้องพยายามอัดงานหนักทั้งวันจนอ่อนล้าหรือBurn Out อีกต่อไป
"แครีย์ นิวฮอฟ นำเสนอสูตรแห่งความก้าวหน้าที่ทรงพลัง นั่นคือการทำสิ่งที่เราทำได้ดีที่สุดในยามที่เรามีพลังพร้อมที่สุดพร้อมดูให้แน่ใจไปด้วยว่าสิ่งสำคัญของคนอื่นจะไม่เข้ามาขวางทางเรา นี่เป็นคู่มือสำคัญสำหรับใครที่รู้สึกหมดไฟจากหน้าที่การงานอันนำไปสู่ความสำเร็จของตนเอง
โฆษณา