19 ม.ค. เวลา 14:09 • ความคิดเห็น

Good mindset 🌾 Good life

ฉันเข้มแข็ง ฉันเก่ง ฉันเริ่ด
ฉันได้เจอเรื่องราวดีๆ
ฉันมีความสุข ฉันยิ้มได้ทั้งวัน ☺️
มาพูดคำสร้างพลังบวกให้ตัวเองกันค่ะ 😊
เลิกพูดคำพูดในแนวที่ว่า ฉันไม่มีอะไรดี ฉันขายของไม่ดี ธุรกิจไปไม่ได้ ยอดขายน้อย ขาดทุน ฉันไม่สวย ไม่หล่อ ฉันไม่เก่ง คำพูดติดปากที่เราชอบลืมจนติดเป็นคำประจำตัวเรา เพราะสิ่งนี้คือสิ่งที่เราจะได้จากจักรวาล พลังงานที่เราบอกซ้ำๆเชื่อซ้ำๆ กับสิ่งใดสิ่งนั้นย่อมเกิดขึ้น
Cr. Tarot Knowledge Oracle Fanpage
โฆษณา