22 ม.ค. เวลา 12:47 • ความคิดเห็น

โฟกัสสำหรับปีนี้ และข้อคิด

ตามที่ผมได้เขียนเป้าหมายสำหรับปีใหม่ (2024) เรื่องใหญ่ ๆ มีอยู่ 2 เรื่องหลัก ได้แก่ งานและเงิน
ผมอยากมาย้ำกับทุกคนอีกครั้งว่าโฟกัสผมก็ยังคงไม่เปลี่ยน เพราะย้ำตัวเองทุกวัน ใช้กฎ fake it until you make it ภายใต้ข้อจำกัดเดียว คือ สุขภาพ
3
ผมจะไม่บ้างาน ไม่ใช้เงินเก่งอีกแล้ว แต่จะสร้างสมดุลระหว่างงานกับสุขภาพครับ เพราะในท้ายที่สุด สุขภาพที่ดีจะนำผมไปสู่ความสำเร็จที่ผมปรารถนา - หาอ่านครับหนังสือ "จิตบันดาล" (manifest) บวก atomic habit
1
เอาหัวเป็นประกันชีวิตคุณจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ สิ้นปีแน่นอน !
คิด+ทำวันนิด > ความสำเร็จก็แค่ปากซอย
ผมเอง
3
ความรักก็เช่นกัน
สรุปคือโฟกัสผมปีนี้ คือ ความก้าวหน้าและความมั่งคั่ง ส่วนเรื่องความรักและสุขภาพ ไม่ใช่ผลพลอยได้ แต่จะกลายเป็นความสำเร็จพร้อมกับ งานและเงินสิ้นปี
ฝากไว้ ย้ำกับตัวเองก่อนนอน ตื่นนอน แล้วลงมือทำ จนกลายเป็นนิสัย ปี 2024 จะเป็นการเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ของคุณ
3
รักษาสัญญากับตัวเองทุกวัน แล้วคุณจะทึ่ง
ใครสักคน
1
โฆษณา