23 ม.ค. เวลา 14:20 • ถ่ายภาพ

ความสุขอยู่ตรงหน้า

เพราะ“ชีวิตมันไม่มีสูตร” สำเร็จตายตัว ผิดบ้าง ถูกบ้าง อย่างน้อยมันก็ทำให้เราเรียนรู้บางอย่างจากสิ่งที่เกิดขึ้น
คนเรามีอารมณ์ ควารู้สึก นึกคิด อยากเลือก อยากลอง ชีวิตถึงมีทั้งสุข ทุกข์ ขม หวาน ปะปนกันไป บางครั้งก็สุขสุด หรือบางครั้งอาจจะทุกข์สุด ชนิดที่ขมปี๋แบบไม่คลายเลยก็ว่าได้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทุกอย่างจะเป็นเเค่อดีต หรือเรื่องเล่า พอเรามองย้อนกลับไป มันคือบทเรียนที่ดีที่สุด ที่ไม่อาจฉายซ้ำได้ เหมือนกับเข็มนาฬิกาที่มันเดินไปข้างหน้าเรื่อยๆไม่มีหยุด ชีวิตคนเราก็เป็นแบบนั้นแหละ จะสุข หรือทุกข์ เวลาก็จะพามันผ่านไปเสมอ แม้วันที่เราไม่อยากจะเจอ หรืออยากจะหยุดไว้ก็ตาม เราก็ทำมันไม่ได้
“แต่เราต้องไปต่อ”
เรียนรู้ เข้าใจ ยอมรับ และไปต่อ
ไม่มีความรู้สึกใด เท่าเดิม เสมอ ตลอด
เพราะชีวิตต้องไปต่อ
หากกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ ก็อย่าใช้เวลายืนมองนานเกินไป
โอบกอดตัวเองในวันที่เเตกสลาย ยิ้มและยินดีกับตัวเองในวันที่มีความสุข
ใช้ชีวิตให้มีความสุข แม้เรื่องนั้นจะเป็นเรื่องเล็กๆก็ตาม
บางครั้งพื้นที่เล็กๆก็ทำให้สุขใจได้เหมือนกัน
มันดีที่สุดแล้ว 🙂🤍
ฝากกดไลค์ 👍กดแชร์ 👆กดติดตาม 👈ให้กำลังใจป๋มด้วยนะค้าบ หายไปนานมาก แต่ตอนนี้กลับแล้วนะ 🤍🤏🏻🥰 กลับมาด้วยพลังใจ พลังกาย มีดีกว่าเดิม
โฆษณา