26 ม.ค. เวลา 12:00 • ไลฟ์สไตล์

ชีวิตประจำวันเรามีกิจกรรมมากมายมันหล่อหล่อมให้เราเป็นเราในทุกวันนี้

ถึงเวลาแล้วไหมที่เราจะทบทวนนิสัยเล็กๆของเราและจัดวางอย่างตั้งใจให้เป็นนิสัยที่ดีติดตัวตลอดไป...🪴
ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว...หยิบหูฟังคู่ใจแล้วไปฟังด้วยกันเลยคร๊าาา🎧🫶🏻✨
__🦋
IG : windasharing
IG : winda_read_and_share (หนังสือมือสองอ่านเอง)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา