25 ม.ค. เวลา 04:18 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

[รีวิวซีรี่ส์ APPLETV+] HIJACK (2023)

" หลอกล่อด้วยคำพูด ซื้อใจด้วยการกระทำ "
- เมื่อเครื่องบินที่บินออกจากประเทศดูไบ เพื่อไปสู่ลอนดอนกลับถูกเหล่าคนร้ายยึดเครื่องบิน ทำให้ลูกเรือทุกคนถูกจี้เป็นตัวประกัน หนึ่งในนั้นคือ " Sam Nelson " นักเจรจาฝีมือฉกาจที่คอยสังเกตุการและหาวิธีเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ร้ายแรงครั้งนี้ พร้อมการช่วยเหลือจากภาคพื้นดินที่คอยสนับสนุนลูกเรือบนเครื่องทุกวิถีทาง
HIJACK (2023)
- เข้มข้นและลุ้นระทึก เป็นซีรี่ส์ที่ทำใจเต้นรัวๆแทบทุกวินาที เพราะเปิดเรื่องมาเล่าไม่เยอะ ขึ้นเครื่องปุ๊บแปปเดียวเข้าเรื่องหลักกันเลย ตัวเอกรับบทโดย " Idris Elba "
นักแสดงมากความสามารถที่เอาอยู่ และอย่างตึง คอยสังเกตุ หาช่องโหว่ และใช้คำพูดในการหลอกล่อผู้ก่อการร้ายให้คล้อยตามและทำตามที่เขาได้คิดเอาไว้
HIJACK (2023)
- ตลอดทั้ง 7 EP เราจะได้สัมผัสกับความกดดันและความลุ้นที่ใส่มาไม่ยั้ง ตัวร้ายจะทำอะไรต่อ ตัวเอกเราจะแก้เกมยังไง ลูกเรือคนอื่นๆจะสร้างเรื่องอะไรมั้ย ทุกวินาทีมันสามารถผิดแผนได้ตลอดเวลา ตัวซีรี่ส์เองก็มีการตัดต่อที่ชวนให้เราตื่นเต้นตลอดเวลา และแยบยลด้วยการใส่ความเซอร์ไพร์ทลงไปซึ่งเราแทบเดาไม่ได้เลยทีเดียว
HIJACK (2023)
- ในพาร์ทของคนบนเครื่องก็ว่าเดือดแล้ว พาร์ทของคนที่อยู่ภาคพื้นดินก็เดือดไม่แพ้กัน เพราะเราจะได้เห็นการทำงานร่วมกันของหลายๆฝ่ายที่มีความใส่ใจเอามากๆ และมีการหยิบยกเหตุการณ์ " 911 " เข้ามา เพื่อให้เห็นว่าเหตุการณ์นี้จะต้องไม่เกิดซ้ำสอง รวมถึงเฝ้าระวังสถานการณ์อันตรายต่างๆและเจรจาข้อเรียกร้องของผู้ก่อการร้ายให้ราบรื่นเพื่อไม่ให้คนบนเครื่องต้องตายไปทีละคน
HIJACK (2023)
- โดยรวมแล้วเป็นซีรี่ส์ที่โคตรดีและอยากเชียร์ให้ได้ดูกันมากๆครับ หากใครชื่นชอบเรื่องเกี่ยวกับปล้นเครื่องบิน ระทึกบีบคั้นหัวใจ เรื่องนี้ตอบโจทย์มากๆ การเล่าเรื่องทำได้ดีมากๆ ทั้งเร่งทั้งผ่อน แทบจะไม่ให้เราพักหายใจกันเลยทีเดียว กดดูยาวยันจบเรื่อง แต่ทั้งนี้ผู้เขียนแอบคิดว่าตอนสุดท้ายบทสรุปมันอ่อนไปหน่อยเท่านั้นเอง
K.
HIJACK (2023)
โฆษณา