25 ม.ค. เวลา 05:02 • ไลฟ์สไตล์

นักซับพอร์ดเทออยู่ตรงนี้นะ 🫂

ถึงจะไม่ใช่คนที่ดีที่สุด ที่อยู่ข้างแกในทุกๆวัน ในทุกช่วงเวลา หรือในทุกๆช่วงของชีวิต แต่เราคนนี้จะคอยให้กำลังใจเทออยู่ตรงนี้ ตรงไหนสักที่ ตรงไหนสักแห่ง ไม่ใกล้ไปจนรู้สึกอึกอัด ไม่ไกลไปจนเทอมองไม่เห็น ขอให้เทอรู้ว่าถ้าเมื่อไหร่ที่เทอต้องการเราเทอหันมองกลับมานะ เทอจะเจอเรา เราคนที่เป็นนักซับพอร์ดเทอทั้งในวันที่เทอยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ เสียใจ สุข ทุกข์ เราพร้อมจะเดินไปกับเทอเสมอ
ต้นไม้งาม ไม่ได้มีแค่เฉพาะสีเขียว ความสำเร็จของเราก็ใช่ว่าจะต้องเป็นสิ่งเดียวกับคนอื่นเสมอไป
อย่ากลัวการผิดหวัง ผิดพลาด เพราะมนุษย์ทุกคนไม่สมบูรณ์แบบ บิดเบี้ยวเป็นธรรมดา ไม่มีใครเพอร์เฟคไปทุกเรื่อง ไม่มีควาสุขใดยืนยาว และไม่มีความทุกข์ใดยืนนานเหมือนกัน
ถึงจะถูกคลื่นลมซัด พัดพาไปแค่ไหน แต่เมื่อพายุนั้นได้สงบลง จะพบกับความสงบและสวยงามเกิดขึ้นเสมอ
ทุกอย่างเกิดขึ้นกลับกลายเป็นอดีตไปเสมอ เรานักซับพอร์ดเทอจะบอกว่าถึงโลกใบนี้จะบิดเบี้ยวไปสักแค่ไหน
มันจะไม่สดใส สวยงาม ในบางครั้ง จงอย่าอย่างยอมแพ้ให้กับวันนั้น แต่จงเรียนรู้ เข้าใจ ยอมรับ และเดินต่อนะ ตัวแค่นี้เก่งมากแล้วรู้ไหม
“สิ่งๆไหนที่เราควบคุมไม่ได้
สิ่งนั้นกำลังสอนให้เราปล่อยวาง”
ถ้าวันไหนที่เทอผิดหวังมา ขอให้รู้ว่าฉันไม่เคยผิดหวังในตัวเทอเลยนะ เทอเก่งที่สุดแล้วคนเก่ง 🤍🫂
ฝากกดไลค์ 👍🏼กดแชร์ 👈🏼กดติดตาม 👆🏻เป็นกำลังใจให้ป๋มด้วยนะคับ 🥺😍
โฆษณา