25 ม.ค. เวลา 05:10 • ไลฟ์สไตล์
ไม่เคยคาดหวังอะไรเลยครับ เพราะทุกอย่างมันจะเป็นไปตามที่มันจะเป็นเสมอ มันจะไม่เป็นไปตามความคาดหวังของใคร แม้กระทั้งสิ่งที่เราลงมือกระทำด้วยตัวเราเอง แต่ผลลัพธ์สุดท้ายของมันก็ยังไม่อาจรับประกันได้เลยว่ามันจะเป็นไปตามที่เราอยากให้เป็น ความคาดหวังคือความงมงายชนิดหนึ่ง เราไม่ต้องไปสนใจ เราแค่ทำในสิ่งที่เราทำได้ และคอยเก็บเกี่ยวสิ่งที่มันเกิดขึ้นแล้วที่เราชอบก็พอ
1
โฆษณา