26 ม.ค. เวลา 05:39 • ไลฟ์สไตล์

กฏของโลกใบนี้

ไม่ใช่ว่าเราไม่ทำร้ายใคร
แล้วจะไม่มีใครมาทำร้ายเรา
ฉั นไ ม่ ไ ด้ ห า ย ไ ป ไ ห น
มนุษย์เป็นบุคคลที่ลึกลับและซับซ้อน เข้าใจยาก เดาทางอารมณ์ไม่ค่อยถูกในบางครั้ง การกินอยู่ใช้ชีวิตก็แตกต่างกันออกไป มนุษย์ มีทั้งคนที่ดี และคนที่ไม่ดี ให้เรานั้นต่างต้องได้เรียนรู้ ได้เลือก ได้ลองค้นหาตัวตนของกันและกัน ทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตล้วนแล้วแต่เป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ทำให้เราโตขึ้นในแบบที่แข็งแกร่งกว่าเดิมในทุกๆวัน
“ แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะดีกับเราหรือว่าเราจะดีกับทุกๆคน”
ขอให้รอยยิ้มเป็นของเทอ “ตัวเอง“
ฉนั้นบทเรียนที่เราพบเจอมาจะคอยสอนเราเองว่าเราต้องจัดการกับคนๆนี้แบบไหน มนุษย์ถึงจะลึกลับซับซ้อนไปบ้าง แต่ก็ไม่ยากเกินกว่าที่เราจะเข้าใจ ค่อยๆเรียนรู้ เหมือนกับเราอ่านหนังสือ ในหนังสือ มีทั้งบทนำ เนื้อเรื่อง บทสรุป
จงมีชีวิตอยู่ต่อไปและรักตัวเองให้ใากๆนะ
คนเราก็เหมือนกัน เราจะต้องเจอกับคนๆหนึ่งในแต่ละเวอร์ชั่น ทั้งเวอร์ชั่นที่ดี และไม่ดี 1 วัน 1 พัน อารมณ์ แต่เราก็ยังผ่านในทุกช่วงเวลาของชีวิตมาได้จนถึงตอนนี้ คนทุกคนล้วนแล้วถูกขัดเกลาจากการใช้ชีวิต สถานที่และสิ่งเเวดล้อมรอบๆตัว ถ้าเราอยากพบเจอคนเเบไหนก็ให้เลือกเข้าหาสิ่งเเวดล้อมแบบนั้น คล้ายๆกับกฏของเเรงดึงดูด ปราถนาสิ่งไหนต้องเอาตัวเองเข้าไปอยู่หรือใกล้ๆสิ่งนั้น
เราต่างลดความหวังเพื่อหนีความเสียใจ
ทุกวินาทีที่ผ่านไป เท่ากับเรามีอดีตที่มากขึ้น
แต่มีชีวิตที่สั้นลง ใช้ชีวิตให้มีคุณค่าอย่าทำร้ายตัวเองและคนรอบข้างด้วยคำพูด การกระทำ แต่จงให้ความสุข รอยยิ้ม และพลังบวกแทนนะ
ฝากกดไลค์👍🏼 กดแชร์ 👈🏻 กดติดตาม👆🏻 เป็นกำลังใจให้ป๋มด้วยนะคับ 😍🥰🤍
โฆษณา