26 ม.ค. เวลา 07:01 • เกม

เครื่องไม่เรายังไม่ออกแต่หลุดหน้าเมนูใหม่บน Nintendo Switch

ช่วงนี้ข่าวปู่นินเราออกมารัวๆ แทบรายวันกันเลยทีเดียวเมื่อเกม Palworld ออกมาจนคนเถียงกันว่าฟ้องไม่ฟ้องทำได้ทำไม่ได้ และท่ามกลางกระแสอันร้อนแรงทาง Nintendo จนเกือยถูกทางพี่หนุ่มชวนไปออกโหนกระแส ทางปู่เลยใช้โอกาสนี้ประกาศเครื่องใหม่....ที่ยังไม่มีวี่แวว(อ้าว) แต่มีข่าวหลุดข่าวลือมาว่าทางเครื่อง Nintendo Switch จะเปลี่ยนหน้าเมนูใหม่เพื่อเอาใจแฟนๆ
Nintendo Switch
โดยข้อมูลข่าวหลุดข่าวรั่วนี้มาพร้อมกับรูป 4 แบบ ที่ถูกแชร์โดยผู้ใช้ Twitter (X) นามว่า PaulFelixKelly ที่เผยให้เห็น Switch UI แบบใหม่ชัดๆ จากข้อมูลบอกว่าทางปู่นนินได้แรงบันดาลใจมาจาก Early Switch UI จาก Wii U และ 3DS มาผสมรวมกัน(น่าจะทำตั้งนานแล้วนะเพ่) ปล.ระบบแปลภาษาแปลได้งงมากๆ
Nintendo Switch
จากข้อมูลบอกว่า ปุ่มข่าว eShop และแกลเลอรียังคงอยู่ที่ด้านล่าง แต่มีขนาดใหญ่ขึ้นและผสมรูปเกมที่เราเล่นล่าสุด ส่วนไอคอนแบตเตอรี่ Wi-Fi และเวลาก็ย้ายมาอยู่ที่มุมล่างขวาของหน้าจอแทน ถัดคือรูปหน้าเพื่อนๆ ที่ออนไลน์ ส่วนเมนูอื่นๆ ก็ถูกปรับให้ดูง่ายขึ้นสวยงามกว่าของเดิมมากๆ เทียบกับของเก่าแล้วดูสวยหรูหราหมาเห่ามากๆ
Nintendo Switch
ทั้งนี้ทั้งนั้นนี่ยังเป็นแค่ข่าวหลุดที่อาจจะเป็นแค่การทำขึ้นมาเองก็ได้ ตราบเท่าที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง Nintendo หรือมันเปลี่ยนได้จริงก็ฟังหูไว้หูก่อนแล้วกันนะ แต่ถ้าเป็นจริงจะดีและน่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว ของเก่าบอกเลยว่าเชยละเบิดมากๆ จืดแบบสุดๆ ใครเห็นด้วยบ้าง
โฆษณา