22 ก.พ. เวลา 05:00 • ธุรกิจ

บจก. อ๊อตโต้ อินเตอร์เนชั่นแนล (ฮ่องกง)และอาคารอามีโก้ ทาวเวอร์ ร่วมติดตั้งกล่องรับชุดชั้นในเก่า

บริษัท อ๊อตโต้ อินเตอร์เนชั่นแนล (ฮ่องกง) จำกัด และอาคารอามีโก้ ทาวเวอร์ ร่วมติดตั้งกล่องรับชุดชั้นในเก่าเสื่อมสภาพกับโครงการ Sabina New Life BRA CYCLE โละบราเก่าไปเป็นพลังงานสะอาด ปี 2566
บริษัท อ๊อตโต้ อินเตอร์เนชั่นแนล (ฮ่องกง) จำกัด และอาคารอามีโก้ ทาวเวอร์ ร่วมกับบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ติดตั้งกล่องรับบราโละเพื่อรับชุดชั้นในเก่าเสื่อมสภาพไปกำจัดอย่างถูกวิธีผ่านระบบปิด ไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม และลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด นอกจากนี้ ยังนำขยะประเภทชุดชั้นในไปแปรเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อนกลับมาใช้ใหม่ (Energy Recovery) และยังเป็นพลังงานสะอาดอีกด้วย
อาคารอามีโก้ ทาวเวอร์ ดำเนินการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ภายอาคารตามจุดต่างๆ เพื่อให้บุคคลภายในและภายนอกองค์กร ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยลดปริมาณขยะในชุมชน ด้วยการติดตั้งกล่องรับชุดชั้นในเสื่อมสภาพ ร่วมกับโครงการ Sabina New Life BTA CYCLE รวบรวมชุดชั้นในเสื่อมสภาพเพื่อนำไปเข้าสู่กระบวนการทำลายในระบบปิด
โดยกิจกรรมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 ถึง วันที่ 25 ธันวาคม 2566 ได้ส่งมอบชุดชั้นในเสื่อมสภาพให้กับบริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2566 และมีการวางแผนระยะยาวติดตั้งกล่องบราโละต่อในปีถัดไป
โครงการ New Life BRA CYCLE โละบราเก่าไปเป็น “พลังงานสะอาด” เป็นโครงการที่ตระหนักถึงบทบาทในการมีส่วนร่วมรับผิดชอบขยะที่เกิดจากชุดชั้นใน ซึ่งนับว่าเป็นจำนวนขยะที่มีปริมาณมากและมีการกำจัดชุดชั้นในเก่าที่เสื่อมสภาพอย่างถูกวิธี เพื่อให้ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด
ผู้บริโภคสามารถนำชุดชั้นในเก่าทั้งหญิงและชายมาร่วมบริจาคได้ทุกแบบ ทุกสภาพ ทุกยี่ห้อ เพื่อนำมากำจัดอย่างถูกวิธี ผ่านกล่องรับบริจาค ณ ซาบีน่าช็อป เคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
ติดตามช่องทางการสื่อสารต่างๆของซาบีน่า
Line@: @sabinathailand
โฆษณา