5 มี.ค. เวลา 05:00 • ธุรกิจ

“ซาบีน่า” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม SX REPARTMENT STORE “รวมทิ้ง รวมแบ่งปันของนอกสายตา”

“ซาบีน่า” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม SX REPARTMENT STORE “รวมทิ้ง รวมแบ่งปันของนอกสายตา” ที่งาน “กรุงเทพ ดีต่อใจ” Bangkok Bestival 2024
SX REPARTMENT STORE จัดงาน "กรุงเทพ ดีต่อใจ" Bangkok Bestival 2024 รวมทิ้ง รวมแบ่งปันของนอกสายตา เปลี่ยนของนอกสายตาเป็นของมีค่าสำหรับผู้อื่น และยังได้สะสม SX Point ไว้แลกของที่ระลึก โดยมีผู้ให้ความสนใจร่วมงานอย่างคึกคัก ในงานมีการรวมทิ้งสิ่งของที่จะไป Reduce Reuse และ Recycle เพื่อช่วยกันสร้างสังคมไร้ขยะที่ยั่งยืน
ซาบีน่า ในโครงการ New Life BRA CYCLE โละบราเก่าไปเป็น ”พลังงานสะอาด” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปลี่ยนโลก กับงาน SX REPARTMENT STORE รวมทิ้ง รวมแบ่งปันนอกสายตา เปิดให้ประชาชนทั่วไปที่สนใจ สามารถรวบรวมชุดชั้นในเสื่อมสภาพทุกเพศ ทุกยี่ห้อ มาร่วมโละ
ชุดชั้นในเหล่านี้จะถูกนำไปทำลายอย่างถูกวิธี ในระบบปิด ไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีและสังคมไร้ขยะที่ยั่งยืน ณ สวนเบญจกิติ อาคารพิพิธภัณฑ์สวนป่าเบญจกิติ (โรงงานผลิตยาสูบ 5) วันที่ 5 - 7 มกราคม 2567 เวลา 07:00-18:00 น.
ในปี 2023 ที่ผ่านมา SABINA ได้รับความร่วมมือจากผู้บริโภค ทำให้ในไตรมาศที่ 1-4 สะสมยอดบราโละที่ 14.66 ตัน และในปี 2024 ยังคงเดินหน้าสานต่อแคมเปญ New Life BRA CYCLE โละบราเก่าไปเป็น “พลังงานสะอาด” เป็นปีที่ 4
ตั้งเป้าหมาย 16 ตัน ในปี 2024 โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรหลัก “อินทรี อีโคไซเคิล” ในการรับชุดชั้นในเก่าเสื่อมสภาพไปกำจัดด้วยกระบวนการเผาร่วม (Co-processing) ที่สามารถนำพลังงานความร้อนกลับมาใช้ใหม่ได้ (Energy Recovery) ลดปริมาณขยะ ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
หากใครที่พลาดงานนี้สามารถร่วมโละบราเสื่อมสภาพกับซาบีน่าได้ที่ ซาบีน่า ช็อป และเคาน์เตอร์ซาบีน่า ทั่วประเทศ โดยทุกการโละ 1 ครั้ง ซาบีน่าจะบริจาคชุดชั้นในใหม่ให้กับผู้ขาดแคลนต่อไป
ติดตามช่องทางการสื่อสารต่างๆของซาบีน่า
Line@: @sabinathailand
โฆษณา