29 ม.ค. เวลา 13:15 • ความคิดเห็น
ผมก็เป็นคนตรง แต่ผมไม่เคยรับราชการนะครับ ถ้าประเด็นคือการรับราชการ ผมก็ไม่มีประสบการณ์ แต่ถ้าเป็นการทำงานเอกชน การเป็นคนตรงแล้วไม่มีใครมายุ่งกับเราเป็นสิ่งดีครับ เพราะคนที่ไม่ยุ่งกับเราคือคนไม่ตรง เขาเลยกลัวการที่เราตรง ซึงทำให้ผมไม่ต้องลำบากใจกับเรื่องไม่ตรงไปตรงมา เพราะเรื่องงานที่ผ่านเข้ามาในหน้าที่รับผิดชอบผมต้องตรงเท่านั้น ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าเข้ากับใครไม่ได้นะครับ ตอนไปกินข้าว ถ้ามีใครชวนก็ไป ไม่มีก็กินคนเดียว ทำงานเสร็จก็กลับบ้านครับ
โฆษณา