13 ก.พ. เวลา 03:13 • เกม

โรงเรียนของเราน่าอยู่ รวมวิดีโอเกมที่มีโรงเรียนให้คุณไปใช้ชีวิต

Bully Scholarship Edition
Bully Scholarship Edition
เริ่มต้นเกมแรกกับเกมที่เราจะได้ไปอยู่ในรั้วโรงเรียนแบบนักเรียนจริงๆ นั่นคือเกม GTA เด็กอย่าง Bully Scholarship Edition เกมที่เราจะได้รับบทเป็นนักเรียนมัธยมปลายนามว่า James Hopkins หรือ Jimmy เด็กชายที่เป็นคนดีแต่หน้าดันกวนทีน เลยทำให้น้องต้องไปเรื่องราวแย่ๆ ในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนเชี้ยๆ และเพื่อนดีๆ กับการทำกิจกรรมต่างๆ ในโรงเรียนมากมาย ตัวเกมมันคือ GTA ลดขนาดกับความโหด หลายคนก็รอภาค 2 กับเอามาทำใหม่ ใครอยากไปเป็นเด็กดีในโลกของคนเลวก็ไปเล่นกันได้
Final Fantasy VIII Remastered
Final Fantasy VIII Remastered
มาต่อกันที่เกมจรินตนาการครั้งสุดท้ายแต่หนที่ 8 กับ Final Fantasy VIII Remastered เกมที่เราจะได้ไปอยู่ในโลกแฟนตาซีกับชายหน้าบากที่อยู่ในโรงเรียนเตรียมทหารที่เราจะได้ไปเดินเล่นในโรงเรียนต่างๆ และได้ทำภารกิจปกป้องโลก ถ้าใครที่เคยเล่นจะได้เห็นฉากสองโรงเรียนตีกันด้วย ตัวเกมอาจจะเก่าไปหน่อยแต่เล่นสนุกเพลินดี แล้วคุณจะรู้ว่าโรงเรียนเคลื่อนที่คืออะไร
Danganronpa
Danganronpa
คราวนี้มาเกมแนวนักสืบกันบ้างกับเกม Danganronpa ที่เราจะได้รับบทเป็นเด็กนักเรียนธรรมดาที่ถูกจับฉลากให้มาอยู่ในโรงเรียที่มีเด็กซึ่งมีความสามารถโดดเด่นเรื่องต่างๆ มารวมกัน และจู่ๆ เด็กที่นี่ก็เริ่มฆ่ากัน เราจึงต้องหาคนร้ายในโรงเรียนนี้ว่าคือใคร ตัวเกมเน้นอ่านและหาหลักฐาน แถมมีหลายภาคใครชอบแนวนักสืบและอ่านภาษาอังกฤษแข็งๆ ก็ไปจัดเลย ตัวเกมไม่โหดขนาดเลือดยังเป็นสีชมพูเลย ใครชอบแนวสืบสวนต้องไม่พลาด
Lollipop Chainsaw
Lollipop Chainsaw
แนะนำเกมในรั้วโรงเรียนก็ต้องจัดหลายๆ แนว อย่างเกมนี้ที่เป็นเกมแอ็กชันเดินหน้าฟันซอมบี้ในรั้วโรงเรียนจนเลือดกระเด็นเป็นรูปหัวใจในเกม Lollipop Chainsaw เกมที่เราจะได้รับบทเป็นสาวนน้อยนักล่าซอมยี้ที่จู่ๆ โรงเรียนที่เธอเรียนก็กลายเป็นโรงเรียนซอมบี้เธอเลยหาทางแก้ไข ตัวเกมเน้นท่าน่ารักๆ กับการสู้ซอมบี้ตามที่ต่างๆ ในโรงเรียน ตัวเกมมีข่าวว่าจะเอามาทำใหม่ให้สวยขึ้นแต่ก็เงียบไปเลย ใครสนใจก็ไปหาเล่นบน PS3 กับ PC ก่อนสนุกใช้ได้เลย
Persona 3 Reload
Persona 3 Reload
ตอนแรกว่าจะเอา Persona 4 ไม่ก็ 5 มาลงแต่ Persona 3 Reload มันกำลังจะเอากลับมาทำใหม่และขายในเดือนนี้เลยลัดคิวเอามาลงแทน ตัวเกมจะเป็นแนว RPG ที่เราจะได้ไปเรียนหนังสือเจอเพื่อนๆ ในตอนกลางวัน ส่วนกลางคืนก็เข้าชมรมปริศนาไปบุกหอคอยตอนเที่ยงคืนกับเพื่อนๆ ตัวเกมให้อารมณ์แบบนักเรียนญี่ปุ่นแบบสุดๆ ใครสนใจก็ไปหามาเล่นได้ตัวเกมภาค 4 กับ 5 ก็ประมาณนี้เหมือนกัน บอกเลยว่าของดีย์ โดยเฉพาะตอนเรียกพลังออกมา ภาคนี้สนุกเนื้อเรื่องดีพอเล่นจบก็ไปหาภาค 4 กับ 5 มาเล่นต่อยาวๆ ได้เลย
โฆษณา