15 ก.พ. เวลา 22:05 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ราชินีอังกฤษในอดีตออกสนามรบไหม?

ในอดีตที่อังกฤษมีราชินีอยู่ในตำแหน่งสูงสุดของสมเด็จพระราชินี ฉันต้องย้อนกลับไปสู่ยุคที่สมเด็จพระราชินีอังกฤษมีบทบาททางทหารและการรบที่สำคัญในอดีต ถึงแม้ว่าในปัจจุบันสมเด็จพระราชินีจะไม่ได้เข้าร่วมสนามรบแบบตรงไป แต่ในอดีตมีบทบาททางทหารที่มีน้ำหนักมากในประวัติศาสตร์ของอังกฤษ.
ในยุคที่สมเด็จพระราชินีคงครองอำนาจ, มีการต่อสู้และสงครามที่มีผลต่อประวัติศาสตร์ของชาติอังกฤษ. หนึ่งในการรบที่มีผลกระทบมากในยุคนั้นคือ สงครามที่สาม (The War of the Roses) ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงปี 1455-1487. ในสงครามนี้, สมเด็จพระราชินี Margaret of Anjou (มาร์การีต ออฟ อังโจ) มีบทบาทสำคัญในการรบและการนำทีมทหารของสำนักกษัตริย์ Lancaster ในสงคราม.
สมเด็จพระราชินี Margaret of Anjou เป็นราชินีของสมเด็จพระราชาธิบดี Henry VI และมีบทบาทที่สำคัญในการรบในสงครามที่สาม ซึ่งเป็นการต่อสู้ทางการเมืองระหว่างกลุ่มของ Lancaster และ York. สมเด็จพระราชินี Margaret แสดงความมั่นคงและความเดือดร้อนในการปกครองต่อต้านกลุ่มศักดิ์ราช York.
การรบในสงครามที่สามมีการใช้ยุทธศาสตร์ทางทหารและการนำทีมทหารในประเด็นที่ใหญ่. สมเด็จพระราชินี Margaret มีความสามารถในการเสริมแรงทีมทหารของ Lancaster และมีบทบาทในการวางแผนทางทหาร. เธอมีส่วนร่วมในการนำทีมทหารในการรุกล้ำและทำให้การรบมีผลลัพธ์ที่ว่ากลับ.
ในทางที่แตกต่างจากราชินีในปัจจุบันที่มักจะมีบทบาทในการสร้างสันติภาพและพัฒนาสังคม ในอดีต, บางราชินีอังกฤษมีบทบาทในการนำทีมทหารและการรบที่มีผลต่อประวัติศาสตร์ทหารของชาติอังกฤษ. การนำทีมทหารในสงครามที่สามของสมเด็จพระราชินี Margaret อาจเป็นตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความหลากหลายและความเปลี่ยนแปลงของบทบาทของราชินีในประวัติศาสตร์.
โฆษณา