3 ก.พ. เวลา 05:23 • บันเทิง

เล่าหนัง AV ญี่ปุ่นชื่อเรื่องผัวไม่มีน้ำยา พาเมียเข้าวงการเปลี่ยนคู่นอน

นางเอก Hikari Aozora
1
เมื่อนางเอกสาวฮิคาริจัง เธอแต่งงานกับสามีอยู่กินในอพาร์ทเม้นท์เล็กๆแห่งหนึ่ง ความปรารถนาของเธอคืออยากมีลูกน้อยเข้ามาเติมเต็มในชีวิตของเธอ
แต่เธอเจอปัญหาเมื่อสามีของเธอเป็นพวกไม่มีน้ำยา ไม่สามารถมีเซ็กกับเธอได้ ทำให้เป็นเรื่องหนักอกหนักใจสำหรับชีวิตครอบครัวของเธอ
สามีของเธอไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร จนเวลาผ่านไปสามีของเธอ มาบอกกับนางเอกว่าฉันลงทะเบียนในเว็บไซต์แลกเปลี่ยนคู่นอนให้เธอนะ
นางเอกคนสวยตกใจอย่างมาก แล้วบอกกับสามีของตัวเองไปว่า เธอไม่รักฉันหรอ ทำไมอยากให้ฉันไปนอนกับผู้ชายคนอื่นด้วยล่ะ
สามีของนางเอก รีบตอบทันทีว่า "ฉันรักเธอจากก้นบึ้งของหัวใจ" แต่ฉันไม่สามารถให้ความสุขกับเธอได้นั้นจึงเป็นทางเดียวที่อยากให้คนรักของฉันมีความสุข ฉันจึงเลือกทางนั้น
นางเอกรู้สึกไม่สบายใจอย่างมาก แต่ก็ไม่รู้จะปฏิเสธสามีของเธออย่างไรดี เธอจึงไปตามนัดที่สามีของเธอนัดกับคู่รักคนอื่นไว้ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง
พอถึงในร้านอาหาร สามีของเธอและนางเอกได้พบกับคู่รักคู่หนึ่ง อายุประมาณ 50 กว่าปีทั้งคู่แต่งงานกันมานานแล้วและเป็นคู่รักที่ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นกับชีวิตบนเตียง เขาจึงทำการเข้าเว็บไซต์เพื่อแลกเปลี่ยนคู่นอนเหมือนกัน
พอถึงวันปฏิบัติงานจริง กับการเปลี่ยนคู่รักคู่นอนนางเอกมีท่าทางไม่สบายใจ แต่เรื่องจะเป็นอย่างไร นางเอกจะติดใจกับการเปลี่ยนคู่นอนหรือไม่ ลีลาของหนุ่มคนอื่นที่ไม่ใช่สามีของเธอเด็ดขนาดไหนอย่าลืมไปหาดูกันได้นะ
รหัสหนัง STARS-968
8

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา