1 เม.ย. เวลา 11:04 • บันเทิง

เล่าหนัง AV ชื่อเรื่อง เทรนเนอร์ ฉันอ้วน อยากลดน้ำหนัก ท่าไหนฟินที่สุดค่ะ

นางเอก Marina Shiraishi
มารินะ ชิราอิชิ รับบทเป็นภรรยาสาวที่แต่งงานแล้ว เธอรู้สึกอ้วน และที่สำคัญสาเหตุหลักที่เธอเริ่มไปยิมต่อยมวยเพราะสามีของเธอที่ไม่ค่อยสนใจเธอเลย
และเหตุบังเอิญ เทรนเนอร์ในยิมสอนต่อยมวยเป็นนักเรียนรุ่นน้องของเธอ ทั้งคู่เริ่มสนิทกัน เพราะเทรนเนอร์หนุ่ม ให้กำลังใจเธอกับคำพูดที่ไม่ใส่ใจของสามีว่า "คุณอ้วนไปหรือเปล่า?''
ตั้งแต่เธอเข้าฟิตเนสต่อยมวยไปสักพัก เธอก็รู้สึกดีใจเมื่อเห็นร่างกายของเธอกระชับขึ้นอย่างรวดเร็ว และเธอก็สนิทกับเทรนเนอร์หนุ่มอย่างรวดเร็ว อยู่ดีๆวันหนึ่งในยิมต่อยมวย เทรนเนอร์หนุ่มที่จ้องมองเธอมาสักพัก อยากจะสอนท่าออกกำลังกายแบบฟินๆให้เธอสักยก และเป็นจังหวะที่เธออยู่คนเดียว
เทรนเนอร์หนุ่มไม่ปล่อยโอกาส เค้าเดินเข้าไปจูบนางเอกแบบรวดเร็ว จนนางเอกไม่ทันตั้งตัว เมื่อนางเอกโดยจูบเข้าไป เธอเผยให้เห็นถึงความรู้สึกซับซ้อนของแม่บ้านขี้เหงาและค่อนข้างอบอุ่นหัวใจ ทั้งคู่เลยออกกำลังกายแบบฟินๆในยิมต่อยมวยอย่างสุดเหวี่ยง
มาริน่าที่ติดการฝึกเซ็กส์ของเทรนเนอร์หนุ่ม จนเธอร้องสุดเสียง ซ้ำแล้วซ้ำอีกในขณะที่เธอร้องด้วยความยินดีแบบฟินๆ ร่างกายของเธอที่เต็มไปด้วยเหงื่อท่วมตัว
ส่วนสามีของเธอเริ่มสังเกตเห็นไม่เพียงแต่รูปร่างของเธอที่เปลี่ยนไป แต่ยังรวมถึงการเปลี่ยนแปลงที่แปลกประหลาดในมารีน่าด้วย เช่น ชุดชั้นในที่ฉูดฉาดแปลกๆ ของเธอและการไม่รับสายโทรศัพท์ของเธอ เค้าจะรู้ไหมว่า ภรรยาของเค้ากำลังฟินกับเทรนเนอร์อยู่
รหัสหนัง JUQ-572

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา