2 ก.พ. เวลา 02:39 • หนังสือ

💢พอโตมาได้รู้แล้วว่า "ชินจัง" ไม่ใช่การ์ตูน แต่เป็นเพียงความรู้สึก😁😁

การที่เราชินอยู่กับความรู้สึกเดิมไม่ได้หมายความว่าเราต้องเป็นแบบนั้นเสมอไป โดยเฉพาะความรู้สึกแย่ๆ ที่เราเคยชิน เราสามารถเปลี่ยนความเคยชินที่รู้สึกไม่ดีมาโดยตลอดเป็นพลังงานเชิงบวกแล้วสร้างให้เกิดความคุ้นเคย
🎗มนุษย์ขับเคลื่อนด้วยพลังงาน แต่ต้องเป็นพลังงานที่ดี อย่าชินกับพลังที่ต่ำจนทำให้จิตใจเศร้าหมอง
เพราะความคิดและไอเดียที่สร้างสรรค์มันไม่เกิดตอนที่เรามีความทุกข์ ฉะนั้นจงเปลี่ยนความรู้สึกแย่ๆในแต่ละวันเป็นพลังงานเชิงบวกเพื่อให้ชีวิตเดินต่อไปอย่างมีความสุข😊😊😊
🎈#อาจารย์บอล Entertainment
🎈#WLDC ใครเจอเราเขาโชคดี
🎈#เดอะซีเคร็ท ทาวน์ เขาใหญ่
โฆษณา