5 ก.พ. เวลา 14:11 • นิยาย เรื่องสั้น

Finally i met you เมื่อมาพบกันอีกครั้ง

เรื่องราวของมาเฟียหนุ่มรูปหล่อเบ้าหน้าฟ้าประทานลูกรักจักรวาล คีย์ ภานุภัทร เมธากุล และเธอ อลินดา นวจินดา สาวน้อยที่เข้ามาหาเขาเพราะความจำเป็นต้องใช้เงิน หากแต่หลังจากจบงานนั้นเธอก็ไม่ได้สนใจเขาหรือทำงานนั้นอีกเลย ส่วนเขายังคงตามวนเวียนคอยให้ความช่วยเหลือ เพื่อให้เธอเรียนจบและมีงานทำ
ชีวิตที่เหมือนพรหมลิขิตขีดเส้นทางรักไว้ให้พวกเขาหากแต่ความจริงแล้วเขาต่างหากล่ะที่เป็นคนขีดเส้นทางรักไว้ให้กับเธอ เพื่อจะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ในนิยายเรื่อง Finally I meet you เมื่อมาพบกันอีกครั้ง เขียนโดย กฤติณ (อิสรียา/Chandra)
สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาพบกับ Lucky review ในซีรีส์ “รีวิวนิยายออนไลน์น่าอ่าน” กันอีกครั้งนะคะ หลังจากที่ผู้เขียนไม่ได้มาอัพเดทเพจกันนานเป็นปี วันนี้ขอประเดิมการกลับมาเขียนรีวิวนิยายออนไลน์อีกครั้งด้วยเรื่องราวที่แซ่บ ๆ แนวมาเฟียกินเด็กกินดุก็แล้วกันนะคะ
ต้องบอกไว้ก่อนว่า เรื่องนี้คำเตือนเยอะเหลือเกิน เช่น ไม่เหมาะกับเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี และ เอ่อ ระหว่างอ่านระวังเลือดกำเดาพุ่ง เตรียมผ้าน้อยคอยซับน้ำตาด้วยนะทุกคนนางเอกของเราก็น่าสงสารมากด้วย
เมื่อมาพบกันอีกครั้ง เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวงการมาเฟียนะคะ การบรรยายฉากส่วนมากจะเป็นที่ต่างประเทศ เช่นชิลี อิตาลี สหรัฐอเมริกา และอีกหลากหลายสถานที่ จากฝีมือไม้ลายมือการบรรยายของนักเขียนทรงเสน่ห์ที่จะพาคนอ่านเข้าถึงแต่ละฉากเหมือนเวลาอ่านแล้วได้เข้าไปเที่ยวในสถานที่ดังกล่าวด้วยเลยค่ะ เช่นการบรรยายฉากหน้าผา หรือฉากในกาสิโน ลาสเวกัส คือเวลาอ่านแล้วคิดภาพตามเหมือนดูภาพยนตร์แนวมาเฟียแบบนั้นเลยค่ะ
ใครที่ชอบฉากโหด ๆ ก็โหดสมใจเลยค่ะเรื่องนี้ และฉากที่เด็ดสุดก็น่าจะฉากรักของพ่อพระเอกของเรานั่นแหละค่ะ อันนี้ต้องอุบไว้ให้นักอ่านตามไปฟินจิ้นหมอนขาดกันเองนะ ถ้าสปอยล์มากเกินไปก็กลัวจะเสียรส
เรื่องนี้อ่านฉากรักฉากเลิฟซีนกันจุใจ นักเขียนใจดี ไม่กั๊ก ปล่อยมาเป็นร้อยตอน เพื่อน ๆ ทดลองอ่านฟรีได้ที่ Readawrite และ ธัญวลัย
อ้อ เพื่อไม่ให้การอ่านขาดตอน เรื่องนี้มีอีบุ๊กแล้วนะคะ สั่งได้เลย 👇
และในรูปแบบหนังสือเล่ม ทักไปถามแอดมินเพจได้เลยค่ะ
ช่องทางติดต่อ 👇
แล้วพบกันใหม่ค่ะทุกคน 💃🏾
ขอบคุณค่ะ
Lucky review

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา