6 ก.พ. เวลา 22:45
เมื่อไหร่ที่คุณทำไม่ดี
คุณก็จะได้รับความทุกข์
ในใจเลยทันทีไม่ต้องรอ
ให้ตายเราถูกโปรแกรมให้
เชื่อเรื่องนรกสวรรค์แล้วทำไม
คนที่ต่างศาสนาหรือคนต่างประเทศ
เค้าไม่มีภาพนรกสวรรค์เหมือนเรา
เมื่อไหร่ที่เราทำชั่วจะถูกบันทึกไว้ใน
จิตของเรานั่นแหละเมื่อเราตายเราแค่ทิ้ง
สังขารแต่จิตของเรายังบันทึกทุกอย่างเพื่อ
ไปหาร่างใหม่ที่คู่ควรกับจิตของเรา
โฆษณา