7 ก.พ. เวลา 03:56 • ไลฟ์สไตล์

Live In Peace ใช้ชีวิตอย่างไรไม่ให้เป็นบ้าไปกับโลก | The Nerd Learner EP.173

🤔เราจะใช้ชีวิตอย่างไรในโลกที่กำลังเป็นบ้า เราต้องไม่เป็นบ้าไปกับโลก
เชื่อว่าทุกคนก็ต้องมี moment ที่ happy มีความสุขและในบางครั้งก็มีช่วงที่ down ใช่ไหมครับ แน่นอนว่าเราไม่ใช่ robot เรื่องราวใน ep.นี้ ผมจะมาแชร์หนังสือที่ผมได้อ่าน ที่มีชื่อว่า Live In Peace ไม่เป็นบ้าไปกับโลก เขียนโดยนิ้วกลม ที่ได้พูดถึงมุมมองการใช้ชีวิตที่วุ่นวาย และวิธีการปรับมุมมองการใช้ชีวิตให้มีความสุขมากขึ้น หลากหลายประเด็นของหนังสือเล่มนี้ที่ทำให้เราได้คิดและทบทวน ซึ่งผมคิดว่าน่าจะทำให้ผู้ฟังได้รับพลังบางอย่าง อยากชวนคุณมาฟังไปด้วยกันกับ ep. นี้ ไปฟังกันครับ
โฆษณา