7 ก.พ. เวลา 14:51 • ถ่ายภาพ

คอสเพลย์ Serval จาก Honkai: Star Rail ที่มาในหน้านิ่งแต่น่ารัก!

แถมเวอร์ชั่นสาวแว่นด้วยนะ!
Serval เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ปรากฏตัวในเกม Honkai: Star Rail และถือได้ว่าเป็นหนึ่งในหลาย ๆ ตัวละครที่มีสาว ๆ เลือกมาแต่งคอสเพลย์ให้เราได้ชมกันอยู่เรื่อย ๆ และในวันนี้ผู้เขียนได้พบกับผลงานการแปลงโฉมของคุณบีมที่จะมาแต่งคอสเพลย์เป็นสาวร็อคแอนโรลล์คนนี้ให้เราได้ชมกันครับ
“ในส่วนของตัวละคร Serval ที่นำมาคอส ตัวละครจะเป็นอดีตนักกีต้าร์สาวแห่งวงร็อคแอนด์โรลล์ของเมือง Belobog เป็นเจ้าของร้าน Workshop เป็นพี่สาวของ Gepard และเคยเป็นเพื่อนสนิทกับ Cocolia มีอาวุธประจำตัวคือกีต้าร์ไฟฟ้า มีนิสัยที่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเองและเป็นคนสนุกสนานค่ะ” คุณบีมอธิบายถึงตัวละครที่เธอเลือกมาแต่งอย่างสนุกสนาน
นอกจากนี้เธอได้บอกถึงสาเหตุที่เลือกแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครนี้ไว้ว่าเธอชอบในดีไซน์ของตัวละครในเกม ทั้งเครื่องแต่งกายและอาวุธประจำตัว มีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะคุณบีมที่ชอบเรื่องของดนตรี และเล่นดนตรีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงทำให้อินกับตัวละครมากขึ้นไปอีก
อย่างไรก็ตามความท้าทายในการแต่งคอสเพลย์ของคุณบีมในวันนี้ก็คือการแสดงสีหน้าท่าทางให้มีความมั่นใจและดูมีความเป็นผู้นำ “บีมไม่ได้เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำมากนักทำให้ในจุดนี้แอบยากอยู่ไม่น้อย แถมบีมต้องพยายามแสดงจิตวิญญาณร็อคแอนด์โรลล์ผ่านรูปที่ถ่ายออกมาให้ได้ค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าไม่ง่ายเลย 5555555”
สุดท้ายนี้คุณบีมได้ฝากข้อความปิดท้ายมาว่า “ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ และขอบคุณที่สนับสนุนและติดตามผลงานของบีมมาตลอดค่ะ อยากให้มาลองเล่นเกมนี้กันเยอะ ๆ นะคะ จะพัฒนาผลงานคอสเพลย์ให้ดียิ่งขึ้นไปอีกค่ะ และขอขอบคุณทาง This Is Game ที่ให้โอกาสบีมมาสัมภาษณ์ครั้งนี้ค่ะ”
โฆษณา