10 ก.พ. เวลา 10:45 • ไลฟ์สไตล์

“มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” บินตรงมาไทย 21 ก.พ.-3 มี.ค.67 เช็กเรื่องย่อ-ไฮไลท์ ที่นี่!

“บอย ถกลเกียรติ” ยก “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” เป็นละครเวทีระดับตำนานที่ต้องดูสักครั้ง พร้อมดึง “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” บินตรงมาไทย 21 ก.พ.-3 มี.ค.67
เอาใจคนรักมิวสิคัล ล่าสุด บริษัทเทโร ซีเนริโอ จำกัด ประกาศนำเรื่องท็อปฮิตอย่าง “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” (Matilda The Musical) เข้ามาในเมืองไทยเป็นครั้งแรก
สำหรับมิวสิคัลเรื่องนี้เริ่มทำการแสดงครั้งแรกที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่เมื่อแสดงไปได้ไม่นานก็กลายเป็นบิ๊กฮิตที่ถูกเล่าขานกันมาก ก่อนจะได้ไปเล่นที่บรอดเวย์นิวยอร์ก และสหรัฐอมริกา
ซึ่ง คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในฐานะประธานกรรมการบริษัทซีเนริโอ จำกัด ได้ออกมาการันตีความสุข พร้อมย้ำว่าเป็นละครเวทีระดับตำนานที่ต้องดูสักครั้งในชีวิต
มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล
ที่บรอดเวย์ นิวยอร์ก และ สหรัฐอเมริกา ผมได้ไปดูทั้ง 2 ประเทศ ประทับใจและรู้สึกสนุกในทุกครั้งที่ได้ชม เพราะเด็กๆ ที่แสดงในเรื่องเก่งมากๆ ทั้งร้อง ทั้งเล่น ทั้งเต้นได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนฉาก แสงสี เสียง ก็อลังการ ตระการตา ทำให้เราตื่นตาตื่นใจได้ตลอดทั้งการแสดง
อยากให้มาดูความสามารถของเด็กๆ ในเรื่องนี้กันครับ พากันมาดูทั้งครอบครัวก็ได้ บางทีมิวสิคัลเรื่องนี้อาจกลายเป็นแรงบันดาลใจใหม่ๆ สำหรับลูกหลานเราในอนาคต
คอนเฟิร์มเลยว่าสนุกแน่นอน และตอนนี้ “มาทิลด้า เดอะมิวสิคัล” ก็กำลังเปิดการแสดงอยู่ที่ลอนดอน ซึ่งนับเป็นโอกาสพิเศษสำหรับชาวไทยทุกคนที่ไม่ต้องเสียเงินเยอะๆ บินไปดูไกลๆ แต่สามารถมาดูได้ที่ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ตั้งแต่ 21 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคมนี้
เรื่องย่อ “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล”
“มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” เป็นเรื่องของเด็กผู้หญิงคนนึงที่ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เป็นเด็กดี แต่ถูกพ่อแม่ปล่อยปละละเลยจนไม่รู้ว่าลูกตัวเองมีความสามารถอะไรอยู่ในตัว
พอได้มาอยู่ที่โรงเรียน หนูน้อยมาทิลด้าก็ต้องมาเจอกับครูใหญ่ที่มีนิสัยร้ายกาจ ชอบใช้กำลังทำโทษเด็กๆ ทั้งที่ตัวเองเป็นฝ่ายผิด
ถือเป็นความสนุกของเรื่องที่คนดูต้องมาร่วมลุ้นกันว่ามาทิลด้าและเพื่อนๆ จะก้าวผ่านสิ่งเหล่านี้ไปได้อย่างไร? จะเอาตัวรอดจากครูใหญ่จอมโหดนี้อย่างไร?
ไฮไลท์ที่ต้องดูของ “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล”
ตลอดระยะเวลาการแสดง เราจะได้เพลิดเพลินไปกับโลกของเด็กๆ คุณจะได้เห็น “ฉากในห้องเรียน” ซึ่งใช้สเปเชียลเอฟเฟคต่างๆ
นอกจากนี้ยังมี “ฉากตีลังกา” หรือ “ฉากชิงช้า” ที่สามารถโล้เข้าไปถึงคนดูได้ รวมทั้งจะได้เห็น “ท่าเต้น” บวกกับ “ดนตรีออร์เคสตร้า” ในระดับบรอดเวย์ที่ทำให้เราต้องโยกตามได้ และในขณะเดียวกันก็ได้ “แง่คิดในเรื่องการดูแลลูกหลาน” ของเราด้วย
รอบการแสดง “มาทิลด้า เดอะมิวสิคัล”
“มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” จะเปิดการแสดงตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2567 โดยเปิดเพียง 15 รอบเท่านั้น ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ ทางเว็บไซต์
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com
และช่องทาง Social Media
โฆษณา