11 ก.พ. เวลา 11:00

ความท้าทายใหม่ที่ Content Creator ต้องเผชิญ | 5M EP.1757

สมัครสมาชิก YouTube Membership ของ Mission To The Moon  ได้ที่ https://bit.ly/3HAjwOI (จากนั้นคลิก “สมัคร” หรือ “Join”)
หนึ่งในอาชีพที่เริ่มต้นได้ง่ายและเติบโตได้ไวมากในยุคนี้ ก็คือการเป็น Content Creator เพราะในก้าวแรกของการทำงาน เราเริ่มมันจากความชื่นชอบและงานอดิเรก แต่เมื่อเราทำต่อมาเรื่อยๆ จนเราเริ่มเติบโต เราก็จะพบเจอกับความท้าทายมากมาย มีหลายเรื่องยุ่งยาก ซับซ้อนและวุ่นวายที่เราต้องทำความเข้าใจ จนบางครั้งความเครียดก็เริ่มเข้ามาแทนที่ ส่วนความสนุกที่เคยได้กลับหายไป ความท้าทายที่มาพร้อมกับการเติบโตที่เหล่า Content Creator ต้องเจอมีอะไรบ้าง? ติดตามได้ในพอดแคสต์ 5M EP. นี้
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
โฆษณา