9 ก.พ. เวลา 07:33 • ปรัชญา
ฉะเชิงเทรา

ธรรมชาติของความสัมพันธ์

เราเคยตกหลุมรักความสัมพันธ์ของมนุษย์
แต่เหมือนการเติบโตขึ้นของเรา
และสังคมที่เรากำลังใช้ชีวิตอยู่
ทำให้การตกหลุมรักสิ่งเหล่านั้น
ค่อยๆหายไป ที่ละนิด
คงเป็นเพราะเราเป็นผู้ถูกกระทำ
จนกระทั้งเราถูกกลืนกินไปด้วย
นี่เรา ไม่ได้อยากโทษสังคม
หรือเพราะเราเป็นเหยื่อหรอกนะ
แต่เรากำลังจะหมายรวมถึง
ทัศนคติบางอย่างของเราได้เปลี่ยนไป
นั่นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนที่ทำให้เปลี่ยนหรอก
แต่เป็นเรามากกว่า
ที่ยอมให้มันเปลี่ยนไป
โดยไม่ทันสังเกตเห็น
...
#แล้วคุณละกำลังมีอะไรบางอย่างเปลี่ยนไปไหม
โฆษณา