11 ก.พ. เวลา 05:18 • หนังสือ

รีวิวหนังสือ "ฉันเขียนท่ามกลางพายุฝน แล้วส่งให้เธอในวันที่มีสายรุ้ง"

📖 หนังสือที่บอกกับเราว่า ไม่ว่าฝนจะตกหนักเพียงใด ฉันก็พร้อมที่กางร่มให้เธอเสมอ
📖 หนังสือที่ว่าด้วยเรื่องราวของความสัมพันธ์ ความคิดถึง ความฝัน และความทรงจำต่าง ๆ ผ่านการเล่าเรื่องในรูปแบบของนักเขียน นามว่า ‘ยี่สิบเอ็ด’
📌 สรุปคร่าวๆจากหนังสือเล่มนี้
- ทุกอย่างล้วนเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ใจของมนุษย์ก็เฉกเช่นเดียวกัน
- อย่าให้ใครมาทำให้เรารู้สึกว่าตัวเองไม่เก่ง เราเป็นคนเก่งในแบบของเราเสมอ
- น้ำตาก็คือความรู้สึก ความรู้สึกแท้จริงที่เกิดขึ้นกับเราในช่วงเวลาหนึ่ง หากมีน้ำตาบ้างจะเป็นอะไร
- อยากถูกรักแบบไหนก็จงรักผู้อื่นแบบนั้น ผู้อื่นรักเราแบบใดก็จงรักเขากลับแบบนั้น
📙เดี๋ยวจะรีวิวหนังสือเยอะๆหลายเล่มเลย
พิกัดหนังสือ
https://mycollection.shop/book.s
โฆษณา