12 ก.พ. เวลา 03:06 • บันเทิง

ไม่มีแจกวาร์ป 5 อันดับดารา AV หนังผู้ใหญ่ที่มีการค้นหามากที่สุดในปี 2023

อันดับเหล่านี้คือสถิติเมื่อปี 2023 ตลอดทั้งปีว่าในปีนั้นหนุ่มๆ ทั่วโลกกดค้นหาชื่อดาราคนไหนมากที่สุด และไม่มีวาร์ปไม่ต้องขอ
อันดับที่ 5 Eimi Fukada
Eimi Fukada
เริ่มต้นอันดับที่ 5 กับนางฟ้าในดวงใจของใครหลายๆ คนที่น่าจะรู้จักเธอเป็นอย่างดีกับ Eimi Fukada เธอเปิดตัวภาพยนตร์ในฐานะนักแสดง AV ในรายการพิเศษของ SOD Create ในปี 2017 และเธอก็ทำงานที่นั่นมาราวๆ 1 ปี เธอก็ผันมาเป็นนักแสดงอิสระ จากนั้นก็เว้นงานหกเดือนเพื่อไปทำศัลยกรรมยกเครื่อง ซึ่งยกเครื่องที่ว่าคือทั้งตัวจริงๆ (อย่าไปดูในอดีตเลย) ปัจจุบันเธอก็ยังคงรับงานและมีช่อง YouTube เป็นของตัวเองด้วย และถ้าคุณสงสัยเธอมีอายุเพียง 25 เท่านั้น โอ๊วแม่สาวน้อย
อันดับที่ 4 Anzai Rara
Anzai Rara
มาต่อกันที่พระแม่ของวงการ AV ที่ได้ฉายาจากแฟนๆ ว่า God of Milk (ไปแปลกันเอาเอง) กับ Anzai Rara โดยตัวของเธอนั้นเปิดตัวในเดือนกันยายนปี 2013 ในชื่อ Shion Utsunomiya โดยเธอนั้นเคยหยุดงานแสดงไปในปี 2018 เพื่อพักฟื้นร่างกายก่อนจะกลับมาในชื่อที่เรารู้จักอย่าง Rara Anzai แถมเธอยังเคยครองอันดับหนึ่งยอดขายวิดีโอสำหรับผู้ใหญ่ในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 ด้วย ซึ่งตอนนี้เธอก็ยังได้รับความนิยมเพราะความสวยน่ารักของเธอที่แฟนๆ ชอบ โดยตอนนี้เธอเพิ่งจะอายุ 29 เท่านั้น
อันดับที่ 3 Ria Yamate
Ria Yamate
หนึ่งในนักแสดง AV ที่มีข้อมูลของเธอน้อยมากๆ เธอเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2021 ในภาพยนตร์เรื่องรหัส SSSiS-.... ไม่บอกไปหาเองซิเว้ย ส่วนอย่างอื่นที่รู้คือเธอสูงราวๆ 170 ปัจจุบันเธอมีอายุ 23 ปี ใครสนใจไปตามที่ X กับ Instagram ในชื่อ yamate_ria ได้เลย ปล.หารูปธรรมดาๆ ยากมากๆ บอกเลย
อันดับที่ 2 Karen Kaede
Karen Kaede
มาถึงอันดับที่ 2 กับนางฟ้าของใครหลายๆ คนอย่างสาวตาโตขโมยหัวใจหนุ่มๆ อย่าง Karen Kaede เธอเปิดตัวในปี 2018 อดีตกราเวียร์ไอดอล ที่เคยเกษียณอายุตัวเองในเดือนมีนาคม 2022 ก่อนจะกลับมาใหม่ในลุคผมสั้นและโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นในชื่อ Lemon Tanaka ส่วนตัวรู้สึกเธอเปลี่ยนไปเยอะมากๆ นี่ถ้าไม่ไปดูใน X เพื่อหารูปของเธอคงคิดว่าคนละคนกันเลยทีเดียว ไปติดตามเธอได้ใน X ชื่อ karenkaede_ ปัจจุบันเธออายุเพียง 24 เท่านั้น (รูปที่ 2 คือปัจจุบันของเธอ)
1
อันดับที่ 1 Mino Suzume
Mino Suzume
มาถึงอันดับที่ 1 พระแม่ของวงการหนังผู้ใหญ่ที่มีการค้นหาเยอะที่สุดในปี 2023 กับ Mino Suzume เธอเปิดตัวในปี 2019 ของค่ายภาพยนตร์ FALENOstar เธอเคยอยู่ในอันดับที่ 23 ในการจัดอันดับนักแสดงเซ็กซี่ประจำปี 2021 และอยู่ในอันดับที่ 43 ในการเลือกตั้งนักแสดงหนังผู้ใหญ่สุดเซ็กซี่ประจำปี 2022 และอันดับที่ 49 ในปี 2023 แต่เห็นแบบนี้เธอก็มียอดค้นหาเยอะที่สุดนะจ๊ะ ส่วนอายุปัจจุบันอายุ 27 ปีแล้ว
คลิปตัวเต็ม https://www.youtube.com/watch?v=QonYW10qHUg&t=8s
โฆษณา