14 ก.พ. เวลา 02:59 • ความคิดเห็น
(ส่วนตัว)เลือก"คนที่รักคุณ(เรา)"
เหตุผล : เพราะหนู/ดิฉัน มองว่า การที่คนอื่นๆ รักเรา(คุณ)นั้น ย่อมแสดงว่าต้องมีเหตุ/แรงจูงใจบางอย่างใจตัว เช่นว่า รูปกาย นิสัย พฤติกรรม สัมมาชีพ ฯลฯ เป็นต้น
ดังนั้น เรา/คุณ(มีคุณสมบัติในตัวแล้ว)ก็ควรเพิ่มพูน/ต่อยอด/เป็นแบบอย่างเพื่อผู้อื่นๆ รวมทั้งผู้ที่เรา/คุณไม่ว่าจะรัก/ไม่รัก รู้จัก/ไม่รู้จัก มิตร/ศัตรู หรือแม้แต่สัตว์ตัวเล็กๆ
คำโบราณว่า "รัก..คนที่เขา..รักเราดีกว่า"
อ้อ..ลืมบอกอีกว่า การเพิ่มพูนสิ่งที่มีอยู่ กับการรักษาสิางที่มี ก็มีความสำคัญไม่แพ้กันนะคะ..
ดังน้ัน ควรเริ่มที่วลี ๔ คำนี้ ได้แก่ "เรียนรู้_ฝึกฝน_ประคองตน_สู่เป้าหมาย"
อ่านเพิ่มเติมที่นี่..
[ ๔ วลีเด็ดที่ควรมีในใจ]
โฆษณา