14 ก.พ. เวลา 12:35 • ไลฟ์สไตล์

หนังสือในดวงใจ​ (๑)

วันแห่งความรักมิได้จำกัดเฉพาะความรักโรแมนติกระหว่างหนุ่มสาวเท่านั้น​ แอดเชื่อว่าเราจะมีความสุขเมื่อได้อ่านเรื่องของความรักความสัมพันธ์ในมิติต่าง​ ๆ​
.
มีหนังสือเล่มไหนที่รักและอยากเล่าสู่กันฟังในวันแห่งความรักบ้าง
.
เชื่อว่าผู้อ่านทุกคนมีหนังสือเล่มโปรดในดวงใจ​ เราลองมาแบ่งปันเล่มที่เรารักและอยู่ในหัวใจเราตลอดมา หรือใครมีวลีที่จดจำไม่ลืมในหนังสือที่เคยอ่าน​ก็มาแชร์กันได้ค่ะ
.
แอดมี​ิ "หนังสือในดวงใจ" หลายเล่ม​ เราอาจจะชอบตรงกัน​ ขอเอ่ยถึงเล่มที่แม้จะเคยโพสต์ไปหลายครั้ง​ ก็ยังอยากเอ่ยถึง​ ซึ่งให้ความสำคัญกับความหมายของการมีชีวิตอยู่และการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์โดยใส่ใจกับคนรอบข้างด้วยคือเรื่อง​ Tuesdays with Morrie หรือวันอังคารกับมอร์รี​
.
ตัวเอกไปเยี่ยมครูมอร์รีในวาระสุดท้าย​ ครูชวนคุยและทำให้เขาเริ่มเข้าใจคำว่า "ความเป็นมนุษย์อย่างสมบูรณ์" (fully human) และความสัมพันธ์กับสังคมรอบตัว (connectedness with the society around me)​ สิ่งนี้เป็นต้นเหตุที่สำคัญที่จะช่วยให้เราเกิดความรักและความสัมพันธ์ที่ดีในชีวิต
 
🌹 🌸 🌹 🌸 🌹
🌿 ​ ขอให้ทุก ๆ วันเป็นวันที่เปี่ยมด้วยความรักความเมตตาทั้งต่อตนเอง​และสิ่งต่างๆ​ รอบตัวเรานะคะ​ รวมทั้งเมตตาต่อสัตว์ตัวเล็กตัวน้อย 🐇🐘🐖🐈 อย่าเฝ้ารอเพียงวันที่ ๑๔ กพ. เพื่อแสดงความรักต่อกันเท่านั้น
สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะ❣️
#อ่านอีกครั้งก็ยังชอบ #เทศกาลวันแห่งความรัก​ #valentinesday2024
Photo Credit: Pinterest
โฆษณา