15 ก.พ. เวลา 05:39 • ความคิดเห็น

คุณรู้มั้ยอะไรที่ผมทำผิดพลาดที่สุดในชีวิต นั่นคือการให้การให้คนอื่น(พี่เขย)ขับไปกลับ ลำปาง-สุราษฎร์

รถที่ผมซื้อด้วยเงินสดและหวงที่สุดถึงสองครั้ง จนเกียร์พัง ทำให้ผมต้องผ่อนรถวีออสและพยายามยื้อให้อยู่จนกว่าจะได้งานใหม่สุดท้ายผมจำต้องคืนรถไป ผมได้อะไรบ้างคำตอบคือไม่ได้เลย
คุณรู้มั้ยรถคันแรกที่ผมจำใจขายผมไม่ได้อยากขายเลย เพราะมีความทรงจำที่ทำให้ผมมีความสุขมากที่สุดวันที่ผมได้คุยและกับเขาทั้งวัน สุดท้ายเกิดความเครียด เครียดต่อเนื่องจนพัฒนากลายเป็นโรคซึมเศร้าไปในที่สุด ผมยอมรับนะ ผมพยายามจะ ฆตต.ตัวเองอีกสองแต่ไม่สำเร็จ
ผมยังคงต้องทรมาณ ทุกวันนี้ผมมีความสุขมั้ย ตอบเลย 50/50 เพราะที่สุดผมไม่เหลืออะไรเลยนอกจากรถ Isuzu TFR ตอนเดียวที่พ่อรักที่สุดไว้ให้ พ่อฮะเมื่อไหร่ผมจะได้เจอพ่อฮะ ผมเหนื่อยมาก จริงๆ
โฆษณา