18 ก.พ. เวลา 13:00 • ปรัชญา

โอบรับสภาวะ Nostalgia เปลี่ยนความสุขเมื่อวานเป็นแนวทางของวันพรุ่งนี้ #ฟังก่อนนอน | Good Night EP.23

เมื่อเราคิดถึงใครสักคนหรืออะไรสักอย่างจนนอนไม่หลับ อาจจะฟังดูโรแมนติกสำหรับบางคน แต่ถ้าเราคิดถึง โหยหา และอาลัยอาวรณ์กับอดีตหรือวันวานที่ผ่านเลยมาแล้ว โดยที่รู้ดีว่าภาพความทรงจำเหล่านั้นไม่อาจย้อนคืนกลับมาได้ ก็คงเศร้า เหงา และเดียวดายไม่น้อย
นี่คือ Nostalgia สภาวะที่เราคิดถึง โหยหา และอาลัยอาวรณ์กับความสุข หรือคนในอดีต เราอาจจะมีความสุขกับความทรงจำอีกครั้ง แต่ก็เศร้าที่มันไม่อาจเกิดขึ้นอีกแล้ว เราจะเอาชนะค่ำคืนที่สุขปนเศร้าแบบนี้และพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มได้อย่างไร? ติดตามได้ใน Good Night EP. นี้
#missiontothemoon
#missiontothemoonpodcast
#ฟังก่อนนอน
โฆษณา