17 ก.พ. เวลา 08:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ

แสนสิริ แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ CEO "อภิชาติ จูตระกูล" ลาออก

แสนสิริ แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ เรื่องการลาออกของประธานอำนวยการ (Chief Executive Officer) และประธานกรรมการบริหารแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการใหญ่ (President)
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่อง แจ้งการลาออกของประธานอำนวยการ (Chief Executive Officer) และประธานกรรมการบริหารแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการใหญ่ (President) แต่งตั้งกรรมการบริษัทแทนตำแหน่งที่ว่างลง และ แต่งตั้งประธานกรรมการบริหารและกรรมการบริหาร
โดยเป็นการลาออกของ นายอภิชาติ จูตระกูล จากตำแหน่ง ประธานอำนวยการ (Chief Executive Officer) และประธานกรรมการบริหาร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป
แสนสิริ แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ เรื่องการลาออกของประธานอำนวยการ (Chief Executive Officer) และประธานกรรมการบริหารแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการใหญ่ (President)
ทั้งนี้ นายอภิชาติ จูตระกูล ยังคงปฏิบัติหน้าที่ประธานกรรมการ ประธานกรรมการลงทุน และกรรมการบรรษัทภิบาลและความยั่งยืนของบริษัท อยู่ต่อไป
พร้อมกันนี้ อนุมัติแต่งตั้ง นายอุทัย อุทัยแสงสุข (ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ) ให้เปลี่ยนแปลงการดำรงตำแหน่งเป็น กรรมการผู้จัดการใหญ่ (President) (ซึ่งเป็นตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดของบริษัท ณ ปัจจุบัน) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป
และในการนี้ นายอุทัย อุทัยแสงสุข จะปฏิบัติหน้าที่อันได้แก่ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กรรมการบริษัท กรรมการบริหารความเสี่ยง กรรมการบรรษัทภิบาลและความยั่งยืน กรรมการลงทุน และกรรมการบริหารของบริษัท
และยังได้แต่งตั้งกรรมการอีก 2 คน คือ
นายภูมิภักดิ์ จุลมณีโชติ เข้าดำรงตำแหน่ง กรรมการบริษัท (กรรมการที่เป็นผู้บริหารและมีอำนาจลงนามผูกพันบริษัท) แทนตำแหน่งที่ว่างลง พร้อมทั้งให้ดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการชุดย่อย ได้แก่ กรรมการบริหารความเสี่ยง
และ นายวันจักร์ บุรณศิริ (ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง รองประธานกรรมการบริหาร) ให้เปลี่ยนแปลงการดำรงตำแหน่งเป็น ประธานกรรมการบริหาร และอนุมัติแต่งตั้งกรรมการบริหารเพิ่มเติมอีก จำนวน 2 คน ได้แก่ นายอาณัติ กิตติกุลเมธี และนางสาวศรีอำไพ รัตนมยูร
โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป
รายชื่อคณะกรรมการบริหาร ภายหลังจากมีมติแต่งตั้ง
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com
และช่องทาง Social Media
โฆษณา