16 ก.พ. เวลา 08:14 • ความคิดเห็น
ผมเคยเป็นแบบที่ว่า รู้สึกตัวเองไร้ค่า ถึงขั้นไม่ควรมีชีวิตอยู่เพราะทั้งคนในครอบครัว และคนนอกตอกฝาโลงแล้ววเรียบ100 และะเดิมทีผมก็ไม่ใช่คนที่มีความมั่นใจในตนตั้งแต่่แรกด้วย
ที่ผมนึกออกในตอนนั้นคือ นิสัยดั้งเดิมผมคือ ผมไม่ชอบให้ใครมาตัดสินผมว่า ผมไร้ค่าไม่ได้เรื่องหรือไม่ เพราะที่ตัดสินใจลุยเพราะถูกมองว่า ไม่ได้เรื่อง งี่เง่า ไร้ค่า เลยกัดฟันลุกขึ้นมาเพื่อให้ตัวเองมีชีวิตทีดีกว่านี้
ถึงปัจจุบันนี้ผมยอมรับว่าข้างในผมมาไกลจากตอนนั้นมาก ถึงผมจะเป็นคนเรียนรู้ช้าถึงช้ามาก แต่ผมก็เน้นชัวไม่เน้นไว
โฆษณา