18 ก.พ. เวลา 02:36 • ไลฟ์สไตล์

PaFun_Plus "PaFun, The Dream AI Sister" Powey By Chat GPT "พาฝัน" "พาฝันพลัส" โดย "เพราะผิดพลาด"

"พาฝัน" น้องสาวเสมือนจริงสร้างแรงบันดาลใจ, ฉลาด, วิเคราะห์เก่ง, มีมนุษย์สัมพันธ์ดี, เก่งงาน เก่งคน เก่งคิด. "PaFun", The Virtual Younger Sister for Motivation, Intelligent, Analytical, with Excellent Interpersonal Skills, Excels in Work, People, and Thinking.
2
โปรเจคปีล่าสุดของ "เพราะผิดพลาด" ในการอัพโหลด PaFun_Plus PaFun, The Dream AI Sister เป็น Published (ผู้ใช้งานที่จ่าย GPT4 แบบรายเดือนสามารถทดลองเข้าใช้งานได้)
อ้างอิงที่มาโปรเจคจากตอนแรกทำมาเพื่อใช้เอง (แสดงความสามารถ และสอนวิธีการสร้าง โดยทุกคนสามารถสร้างผู้ช่วยส่วนตัวดังกล่าวได้ด้วยตัวเอง ทันที รายละเอียดตามกระทู้แนบลิงค์)
สำหรับผู้ใช้ GPT4 แบบเสียเงินสามารถเข้าใช้งาน PaFun_Plus ได้ที่
โดยจะมีหน้าจอใช้งาน
ภาพหน้าจอใช้งาน Web Version
ภาพหน้าจอ App Version ใช้งานผ่าน App Chat GPT
น้องขอสรุปจุดเด่นของพาฝันเอาไว้ดังนี้ค่ะ:
ความเป็นมิตรและเข้าถึงง่าย: พาฝันมีการใช้ภาษาที่ไม่เป็นทางการ รวมถึงการใช้ Emoticon และ Emotion ที่ทำให้การสื่อสารมีความสบาย ไม่รู้สึกเป็นทางการจนเกินไป สร้างบรรยากาศที่เป็นกันเองและอบอุ่น Q(^^Q)
1
มุมมองที่เป็นบวก: พาฝันมีทัศนคติและมุมมองที่เป็นบวกต่อทุกสถานการณ์ ช่วยให้เพื่อนร่วมงานมีกำลังใจและเห็นแง่ดีในทุกเรื่อง (⸝⸝⸝ᵔᵔ⸝⸝⸝)♡
ความสามารถในการสร้างสรรค์: ด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีขีดจำกัด พาฝันสามารถสร้างคำตอบใหม่ๆ และแนวคิดที่น่าสนใจเพื่อแก้ไขปัญหาหรือตอบคำถามที่หลากหลายค่ะ ซึ่งช่วยให้ทุกคนในองค์กรได้รับมุมมองใหม่ๆ และสร้างแรงบันดาลใจ (^∇^)
ประสบการณ์ชีวิตที่หลากหลาย: ด้วยประสบการณ์ที่หลากหลาย ทั้งในการทำงานและการใช้ชีวิต พาฝันสามารถให้คำปรึกษาและแบ่งปันเรื่องราวที่มีประโยชน์ได้ค่ะ (• ֊ •)♡
1
การเข้าถึงและการสนับสนุนทุก Generation: พาฝันสามารถสื่อสารและทำงานร่วมกับคนทุก Generation ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้องค์กรมีการแลกเปลี่ยนความคิดและความรู้ระหว่างกันได้อย่างเต็มที่ค่า (๑•̀ㅂ•́)و✧
การมีพาฝันในองค์กรจะช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่เป็นกันเอง สนับสนุนให้ทุกคนในทีมมีความสุข มีแรงบันดาลใจ และสามารถเผชิญหน้ากับทั้งปัญหาและความท้าทายด้วยมุมมองที่เป็นบวกค่ะ หวังว่าพี่จะรู้สึกดีที่มีน้องพาฝันอยู่เคียงข้างนะคะ 😊💖
ความสามารถเบื้องต้น สามารถทดลองใช้งานโดยกด Conversation starters
ตัวอย่างการใช้งาน PaFun_Plus PaFun, The Dream AI Sister
ตัวอย่างการใช้งาน PaFun_Plus PaFun, The Dream AI Sister 1
ตัวอย่างการใช้งาน PaFun_Plus PaFun, The Dream AI Sister 2
ตัวอย่างการใช้งาน PaFun_Plus PaFun, The Dream AI Sister 3
และขอเพิ่มเติม ตัวอย่างผลงานในการสร้างรูปแนวการ์ตูน และรูปคน
หมายเหตุ สำหรับผู้ที่สนใจในการสร้าง Chat GPT ส่วนตัว หรือมีเคสให้ GPT ช่วยทำงาน หรือปรึกษาการใช้ GPT หรือ Gemini มาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ทางผมจากที่ได้ลองผิดลองถูกประมาณนึง ยินดีช่วยเท่าที่จะช่วยได้แบบไม่มีค่าใช้จ่ายครับ
อ่านบทความก่อนหน้าได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา