19 ก.พ. เวลา 10:24 • ถ่ายภาพ

สาวจีนแปลงโฉมเป็น Sparkle จาก Honkai: Star Rail ตัวเล็กน่ารักหน้าสวยสุด ๆ

แฟนเกมไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง
ในตอนนี้เหล่าแฟนเกม Honkai: Star Rail คงไม่มีใครไม่รู้จักตัวละคร Sparkle สาวน้อยร่าเริงสดใสคนใหม่ ผู้มาพร้อมกับธาตุไฟและทักษะการโจมตีอันรุนแรง ล่าสุดสาวจีนคนหนึ่งได้แปลงโฉมตัวเองเป็น Sparkle เวอร์ชั่นคนจริง บอกได้เลยว่างานนี้ทั้งน่ารัก หน้าสวย และเหมือนตัวละครสุด ๆ
สาวจีนคนนี้ใช้ชื่อบน Weibo ว่า 伊喵_Master ซึ่งเธอแปลงโฉมเป็น Sparkle ได้น่ารักมาก ๆ โดยใบหน้าของเธอก็เรียกได้ว่าสวยงาม คมกริบ แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความทะเล้นให้เราได้เห็น ในขณะที่ชุดของเธอนั้นเรียกได้ว่าทำออกมาได้ดีมาก ๆ เมื่อสาวน้อยคนนี้ได้สวมใส่ชุดนี้ทำให้เราได้เห็นผลงานการแต่งคอสเพลย์ที่สมบูรณ์แบบมาก ๆ ซึ่งผู้เขียนการันตีได้เลยว่าแฟนเกม Honkai: Star Rail ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง
หากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานการแต่งคอสเพลย์เป็น Sparkle ของเธอก็สามารถมาได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ และถ้าหากใครต้องการติดตามผลงานอื่น ๆ ของเธอเพิ่มเติมก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ https://weibo.com
Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น
โฆษณา