20 ก.พ. เวลา 12:20 • การตลาด

DAAT และ DIQ Academy เปิดตัวหลักสูตรออนไลน์ “Digital Marketing DNA”

DAAT และ DIQ Academy เปิดตัวหลักสูตรออนไลน์ “Digital Marketing DNA” มาตรฐานความรู้ด้านสายงาน Digital Marketing ครั้งแรกของไทย
สมาคมโฆษณาดิจิทัล ประเทศไทย (DAAT) ร่วมกับ บริษัท ดิจิทัล ไอคิว จำกัด เปิดตัว “หลักสูตรออนไลน์ “Digital Marketing DNA” บนแพลตฟอร์ม DIQ Academy (www.diqacademy.com) ให้นักการตลาด และบุคคลทั่วไป สามารถเรียนออนไลน์ และการสอบยกระดับความรู้ด้านสายงาน Digital Marketing และกับ DAAT Score พร้อมรับใบประกาศนียบัตร ที่ออกและรับรองโดย สมาคมโฆษณาดิจิทัลประเทศไทย (DAAT) และ DIQ Academy เป็นครั้งแรก
หลักสูตร “Digital Marketing DNA” มีด้วยกันทั้งหมด 10 คอร์สเรียนที่ครอบคลุมในทุกองค์ความรู้ของการตลาดดิจิทัล สอนโดยผู้บริหารสายงานด้าน Digital Marketing จากเอเยนซี่โฆษณาชื่อดังของไทย ที่ได้ร่วมเป็นสมาชิกของสมาคมโฆษณาดิจิทัล ประเทศไทย
โดยแต่ละท่านมีประสบการณ์ด้านกลยุทธ์และการทำแคมเปญการตลาดและโฆษณาบนดิจิทัล นับหลายพันชั่วโมงให้กับแบรนด์ดังมากมายและเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมโฆษณาของไทยและต่างประเทศ ซึ่งได้มารวมตัวกันบนแพลตฟอร์ม DIQAcademy.com เพื่อยกระดับมาตรฐานความรู้ให้อุตสาหกรรมธุรกิจ การตลาด และโฆษณา ให้กับนักการตลาดไทย และบุคคลทั่วไปที่สนใจ
โฆษณา