20 ก.พ. เวลา 10:40 • ถ่ายภาพ
นครปฐม

Photo Booth สำหรับงานแต่ง

การเตรียมงานแต่งและการมองหาช่างภาพหรือ ตากล้อง สำหรับงานแต่งนั้นเป็นอะไรที่ตัดสินใจยากเนื่องจากต้องดูทั้งรายละเอียดผลงานต่างๆ รวมถึงปัจจัยหลักคือ รูปในวันแต่งงานนั้นมีครั้งเดียวในชีวิต ฉนั้นผู้จัดงานอยากได้ทั้งรูปภาพบรรยากาศ รวมถึงภาพแขกที่มาร่วมงานแต่งงานเป็นจำนวนมาก ด้วยสิ่งนี้เราจึงได้มีการคิดและตอบสนองความต้องการของลูกค้าเพื่อลดทั้งค่าใช้จ่ายและดูแลแขกที่มาร่วมงานไปในตัว โดยที่แขกที่มาร่วมงานจะได้รับทั้งของชำร่วยและรูปที่ระลึกในงานแต่งทันทีโดยไม่ต้องรอหลายวันกว่าจะได้รูปภาพ
ให้บริการ Photo Booth ในเขตพื้นที่กรุงเทพปริมณฑลและต่างจังหวัด พร้อมทีมงาน ตากล้อง คอยดูแลให้บริการ ครีเอทการโพสท่าพร้อมพร็อพที่หลากหลาย เมื่อถ่ายเสร็จสามารถรับรูปและดาวน์โหลดรูปได้ผ่านทาง Scan QR Code ตากล้อง ทันที
ติดต่อเราได้ที่
☎️ 082-380-4650 (ภูมิ)
IG : studio_targlong
#ตากล้อง #บูธถ่ายรูป #บูธถ่ายรูปพร้อมปริ้นท์ #เช่าตู้ถ่ายรูป #ถ่ายโฟโต้บูธบางเขน #โฟโต้บูธกรุงเทพ #photoboothนครราชสีมา #photoboothโคราช #โฟโต้บูธนนทบุรี #โฟโต้บูธมหาลัย #โฟโต้บูธปากเกร็ด #photoboothอยุธยา #photoboothราชบุรี #photoboothนครปฐม #photoboothปทุมธานี #photoboothสระบุรี #photoboothใกล้ฉัน #สาวสวยน่ารัก #เพื่อนเจ้าสาว #สาวน่ารัก
โฆษณา